World Cup 2018 tưng bừng khai mạc: Bóng đá mang chúng ta lại bên nhau!

Lễ khai mạc World Cup 2018 đã diễn ra tại sân vận động Luzhniki của thủ đô Moscow (Nga) trước trận đấu khai màn giữa đội tuyển chủ nhà Nga và Saudi Arabia.
Danh ca Robbie Williams ữ ca sĩ opera Aida Garifullina trình diễn tại lễ khai mạc.
Danh ca Robbie Williams ữ ca sĩ opera Aida Garifullina trình diễn tại lễ khai mạc.

Khoảng 500 vũ công, VĐV thể dục đồng diễn, diễn viên chuyên nghiệp… cùng tham gia chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu bởi đạo diễn Felix Mikhailov đã đem lại cho khán giả những cảm xúc đặc biệt về văn hóa truyền thống cũng như hiện đại của xứ sở bạch dương. Danh ca người Anh Robbie Williams và nữ ca sĩ opera Aida Garifullina là nhân vật chính trong màn trình diễn ngọt ngào và sâu lắng trên sân.

World Cup 2018 tưng bừng khai mạc: Bóng đá mang chúng ta lại bên nhau! ảnh 1 Robbie Williams
 
World Cup 2018 tưng bừng khai mạc: Bóng đá mang chúng ta lại bên nhau! ảnh 2 Danh ca người Anh Robbie Williams và nữ ca sĩ opera Aida Garifullina trình diễn tại lễ khai mạc.
World Cup 2018 tưng bừng khai mạc: Bóng đá mang chúng ta lại bên nhau! ảnh 3
Tổng thống Vladimir Putin.đã đọc diễn văn khai mạc hết sức ngắn gọn nêu rõ là "Bóng đá mang chúng ta lại gần bên nhau".
"Chúng tôi rất vui mừng được tổ chức World Cup tại đất nước của mình. Bóng đá thực sự được yêu thích ở đây. Nga là một đất nước cởi mở, hiếu khách và thân thiện. Bất kể truyền thống mà chúng tôi có, bóng đá sẽ mang chúng ta đến với nhau trong một đội duy nhất và chúng ta đoàn kết bởi tình cảm của chúng tôi cho trò chơi ngoạn mục và sôi động này”.

"Tôi chúc tất cả các đội thành công và một trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ. Chào mừng đến với nước Nga".

Tin cùng chuyên mục