Wolves - Tottenham: Cuộc chiến giữa Sói và Gà trống (Mới cập nhật)

Wolverhampton và Tottenham đối mặt nhau trên sân Molineux hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn nhất trong đêm khi cả 2 đều mang xu hướng tấn công và sẵn sàng cống hiến khi thứ hạng không đặt họ dưới áp lực phải liều mạng.

Newes và Harry Kane
Newes và Harry Kane

Máy tính dự đoán: Wolves – Tottenham 1-2
Khả năng thắng cuộc: Wolves 27% hòa 29% Tottenham 44%

Wolves muốn vùng dậy sau 2 trận thua sốc trước những đối thủ xếp dưới họ như Watford và Brighton. Sẽ chẳng có gì lạ nếu Wolves đặt cả trái tim mình vào cuộc chiến khi họ muốn chứng tỏ đẳng cấp của mình trước đối thủ London. HLV Nuno Santo phải tìm ra lý do khiến đội không ghi được bàn trong 2 trận gần đây và những điều chỉnh ở Molineux có thể sẽ khiến Gà trống London bị sốc.

Tottenham sau 4 trận toàn thắng (những đối thủ dưới cơ như Brighton, Huddersfield, Cardiff và West Ham) đã để thua Manchester City dù tung hết sức trên sân nhà.  Nhiều người tin là nếu Tottenham chơi như thế họ sẽ không thua bất cứ ai trên sân nhà. Vấn đề là liệu HLV Pochettino có tung hết quân ra sân khách khi họ bận bịu với trận Champions League với PSV vào giữa tuần.

Dù sao Tottenham vẫn là đội bóng yếu bóng vía. Họ thường thắng những đội giữa bảng và để thua những đại gia trong tốp 5. Wolves thì ngược lại, họ có thể thua Watford, Brighton và cả Leicester, nhưng có thể cầm chân cả Manchester United lẫn Manchester City.  

Wolves là đội bóng giàu kỹ thuật hơn cả Tottenham khi quy tụ một tuyển Bồ Đào Nha thu nhỏ. HLV Santo chỉ mới gom quân mùa này nên khó đòi hỏi họ phát huy hết sức mạnh. Nhưng điều đó cũng cho thấy là Wolves của tháng này sẽ chơi hay hơn tháng trước và sự đồng nhất sẽ ngày một khiến họ nguy hiểm hơn.

Đội hình dự kiến:

Wolves (3-4-3): Patricio; Bennett, Coady, Boly; Doherty, Moutinho, Neves, Otto; Costa, Jimenez, Cavaleiro. Subs: Ruddy, Dendoncker, Vinagre, Gibbs-White, Jota, Traore, Bonatini.

Spurs (4-3-3): Lloris; Trippier, Sanchez, Alderweireld, Davies; Eriksen, Dembele, Winks; Alli, Kane, Son.

SGGP dự đoán: Wolves - Tottenham 1-1
Wolves - Tottenham: Cuộc chiến giữa Sói và Gà trống (Mới cập nhật) ảnh 1 Cập nhật lúc 19 giờ ngày 3-11
Wolves - Tottenham: Cuộc chiến giữa Sói và Gà trống (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Wolves - Tottenham: Cuộc chiến giữa Sói và Gà trống (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục