Willian công khai bất đồng với HLV Conte

Che mờ HLV Antonio Conte trong bức ảnh mừng chức vô địch FA Cup, tiền vệ Willian dường như muốn công khai về mối quan hệ rạn nứt đối với nhà cầm quân người Italia.

Willian (trái) và Antonio Conte đã tồn tại bất đồng thời gian qua. Ảnh: Getty Images
Willian (trái) và Antonio Conte đã tồn tại bất đồng thời gian qua. Ảnh: Getty Images

Willian chỉ đá chính 1 lần kể từ sau thái độ tức giận vì bị thay ra ở trận bán kết FA Cup đối đầu Southampton hôm 22-4. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với ESPN Brazil hồi đầu tuần, khi được hỏi về tình trạng mối quan hệ giữa anh với HLV Conte, ngôi sao 29 tuổi đã lảng tránh nhưng úp mở rằng anh sẽ nói rõ nó trong thời gian tới.

Ở trận chung kết FA Cup, Chelsea đánh bại Man.United 1-0, Willian chỉ được vào sân mang tính chiến thuật ở phút 89. Mùa giải đã kết thúc với bản thân Willian theo cách thất vọng nhất, và điều giới quan sát chờ đợi đã có câu trả lời. Trong bức ảnh mừng chức vô địch đăng trên trang cá nhân, cầu thủ người Brazil đã cố tình dùng hình ảnh những chiếc cúp để che đi HLV Conte.

Mặc dù vậy, mối quan hệ không tốt đẹp này có thể sẽ không kéo dài thêm. HLV Conte hiện chưa chắc chắn về tương lai của mình sau mùa giải thất vọng, trong khi bản thân Willian cũng là trung tâm tin đồn sẽ theo chân ông thầy cũ Jose Mourinho đến Man.United. Willian vừa ký hợp đồng mới với Chelsea đến năm 2020 hồi mùa hè qua, nhưng theo định giá của Transfermarkt thì cầu thủ này có giá vào khoảng 32 triệu bảng.

Theo Manchester Evening News, Man.United đã khởi động các cuộc đàm phán sơ bộ với đại diện của Willian, trong khi tờ Metro tiết lộ, phương án trao đổi Anthony Martial với Willian cũng đang được đội chủ sân Old Trafford cân nhắc.

Tin cùng chuyên mục