Will 365 oanh tạc màn ảnh Việt

KHẮC THI - NINH GIANG

Sau khi thử sức vai trò MC chương trình Trời sinh một cặp, Will, thành viên nhóm nhạc 365, tiếp tục chinh phục khán giả bằng những vai diễn điện ảnh mới.

Được “đả nữ” Ngô Thanh Vân dẫn dắt từ những ngày đầu, Will sở hữu gương mặt sáng, giọng hát và vũ đạo ổn định cùng khả năng ứng biến, hoạt ngôn khá tốt trên sân khấu. Tháng 3 và tháng 4-2017 hứa hẹn là thời điểm bùng nổ của anh khi 3 phim có anh tham gia ra mắt: Dạ cổ hoài lang, Đời cho ta bao lần đôi mươi và Em chưa 18.

Đan Trường đầu tư bộ giáp 300 triệu đồng. Sau khi lên chức cha, Đan Trường rục rịch trở lại sân khấu với MV cổ trang Thiên Tử. Đây là sản phẩm đánh dấu 21 năm ca hát, nên anh dành nhiều tâm huyết thực hiện, trong đó riêng chi phí bộ giáp anh mặc đã tới 300 triệu đồng. Tạo hình cổ trang của Đan Trường trong MV này khiến khán giả thích thú khi nhớ hình ảnh của anh ngày trước.

Sơn Tùng M-TP tổ chức họp fan tại Hàn Quốc. Sau thành công vang dội với sản phẩm Nơi này có anh đạt lượt nghe khủng trên Youtube và trở thành sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất trong ngày trên toàn thế giới, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến người hâm mộ “hóng” với sản phẩm tiếp theo. Lần này anh không cho ra mắt MV ca nhạc, mà quyết định thực hiện họp hơn 300 fan tại Hàn Quốc với tên gọi Son Tung M-TP Seoul Fan meeting 2017, vào ngày 28-3 tại Seoul, Hàn Quốc.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục