WeWork ra mắt không gian làm việc tương tác đầu tiên ở Việt Nam

Vừa qua, WeWork ra mắt không gian làm việc tương tác chính thức đầu tiên ở Việt Nam tại tòa nhà E. Town Central, Quận 4, TPHCM và hoạt động tại 4 tầng (từ tầng 22 tới 25). 
Không gian làm việc hiện đại, thân thiện, năng động
Không gian làm việc hiện đại, thân thiện, năng động

WeWork Việt Nam hoạt động tại tòa nhà hạng A đạt chứng chỉ vàng Dẫn Đầu Trong Thiết Kế Tiết Kiệm Năng Lượng Và Bảo Vệ Môi Trường (Leadership in Energy & Environmental Design, LEED), trung tâm sẽ chào đón hơn 1.000 thành viên mới gia nhập cộng đồng.

WeWork hiện là công ty tư nhân cung cấp không gian văn phòng lớn nhất tại London, Washington, D.C và Manhattan. Cộng đồng WeWork hiện có 400.000 thành viên trên khắp 425 trung tâm, 100 thành phố tại 27 quốc gia.

Mang sứ mệnh tạo nên sức sống cho hệ sinh thái kinh tế, WeWork cũng đã ươm tạo hơn 1.000 công ty khởi nghiệp tại 33 thành phố với WeWork Labs, mở rộng Trường Flatiron đến 4 thành phố mới và phát triển Access Labs về đào tạo lập trình. Đa dạng từ các doanh nghiệp startup đến các tập đoàn lớn như Dell, KPMG, GE, Microsoft và Samsung.

Tại WeWork Việt Nam, không gian làm việc được thiết kế hài hòa giữa tính nghệ thuật và tính năng sử dụng, hình ảnh nghệ thuật chính tại WeWork là âm hưởng từ các nét văn hóa truyền thống Việt Nam.

Ví dụ như sử dụng hình ảnh quả thanh long làm biểu tượng cho hình ảnh người dân địa phương, hay bộ ba bức tranh vẽ các nghệ sỹ đường phố tại khu vực sảnh chính tái hiện phong cách hội họa truyền thống của Việt Nam, hay bảng đèn neon đằng sau quầy lễ tân tượng trưng cho hình ảnh những chiếc thuyền buồm thường thấy trên Vịnh Hạ Long.

Tin cùng chuyên mục