1-3 Son Heung-min ghi bàn, Lucas Moura và Harry Kane góp công

West Ham - Tottenham 2-3: Gà trống lột xác dưới tay Mourinho

Jose Mourinho đã trở lại với Premier League và Tottenham mà ông mới tiếp quản 3 ngày đã thực sự gây ấn tượng trước đội đứng gần cuối bảng như West Ham. 
Son heung-min tỏa sáng
Son heung-min tỏa sáng
Đội hình ra sân
West Ham - Tottenham 2-3: Gà trống lột xác dưới tay Mourinho ảnh 1 WEST HAM - TOTTENHAM
West Ham - Tottenham 2-3: Gà trống lột xác dưới tay Mourinho ảnh 2
Khác với Mauricio Pochettino, Tottenham của Jose Mourinho chơi thực dụng và chặt chẽ hơn nhiều. Không còn cảnh những mũi nhọn dâng caop săn đuổi hậu vệ và gây áp lực như trước mà là lối chơi rình rập, chọc khe  cho các tiền đạo băng cắt và lòn lách vào khu cấm.
Mới phút thứ 4, Harry Kane đã đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài từ chối bàn thắng bởi ngôi sao tuyển Anh đã việt vị từ trước khi Dele Alli thực hiện đường chuyền chọc khe.
West Ham - Tottenham 2-3: Gà trống lột xác dưới tay Mourinho ảnh 3 Harry Kane tung cú sút cận thành nhưng việt vị
West Ham lập tức đáp trả nhưng quả đánh đầu của Haller không thắng được thủ thành Gazzaniga của đội khách.
0-1  Phút 34, đòn tấn công thực dụng của Jose Mourinho đã phát huy tác dụng khi Dele Alli  tỉa bóng khéo léo cho Son Heung-min lao xuống mạn sườn trái. Chỉ sau vài động tác đảo chân, Son đã loại bỏ hậu vệ để tung cú sút cực mạnh từ góc hẹp khiến thủ thành Roberto Jimenez không kịp cản phá.
West Ham - Tottenham 2-3: Gà trống lột xác dưới tay Mourinho ảnh 4 Pha ghi bàn của Son Heung-min
Phú1 40, thủ thành Jimenez lại phạm sai lầm khi ra đấm bóng ngay trên đầu hậu vệ nhà, may mà cú sút của Dele Alli không chính xác.
0-2 phút 43, từ pha cứu bóng ở biên dọc của Dele Alli, Son tăng tốc lao xuống cánh trái và đường chuyền sệt về phía cột xa đã được Lucas Moura xỉa bóng vào lưới.
West Ham - Tottenham 2-3: Gà trống lột xác dưới tay Mourinho ảnh 5 Lucas Moura ghi bàn
West Ham - Tottenham 2-3: Gà trống lột xác dưới tay Mourinho ảnh 6 và pha ăn mừng bàn thắng cùng Son
West Ham - Tottenham 2-3: Gà trống lột xác dưới tay Mourinho ảnh 7 Thống kê hiệp đầu
0-3  Phút 49, Tottenham tiếp tục nới rộng khoảng cách bằng pha tấn công đơpn giản. Bóng được mở ra cánh phải, Aurier ung dung thực hiện quả tạt vào khu vực yết hầu, nơi Harry Kane băng vào sau hậu vệ West Ham nhưng đánh đầu bật đất vào lưới từ khoảng cách chỉ 10 thước.
West Ham - Tottenham 2-3: Gà trống lột xác dưới tay Mourinho ảnh 8 Harry Kane đánh đầu ghi bàn
1-3  Phút 73, sau pha lộn xộn trước khung thành, cầu thủ dự bị Michail Antonio đảo người qua hậu vệ Davies để xỉa bóng nhanh vào góc xa từ khoảng cách 15 thước.
West Ham - Tottenham 2-3: Gà trống lột xác dưới tay Mourinho ảnh 9 Antonio ghi bàn ở mép khu cấm
Antonio là cầu thủ duy nhất tạo nên đột biến cho West Ham và chính anh đã tung ra 2 cú sút trúng đích cho đội chủ nhà. Các bình luận viên Sky Sport vò đầu bứt tai khi không giải thích được vì sao HLV Pellegrini lại để khối thuốc nổ Antonio ngồi trên băng dự bị trong suốt hiệp đầu.
Phút 89, trung vệ Rice đệm bóng cận thành sau quả đánh đầu cắm vào  góc xa. Nhưng trọng tài Olivier đã từ chối bàn thắng sau khi VAR xác định Rice đã việt vị.
2-3  Phút 96, lưới Tottenham lại rung lên sau một quả phạt góc khi các hậu vệ bỏ lỏng cho trung vệ Angelo Ogbonna đệm bóng vào góc lưới từ quả phạt góc của Robert Snodgrass.
West Ham - Tottenham 2-3: Gà trống lột xác dưới tay Mourinho ảnh 10 Thống kê toàn trận
Chiến thắng trên sân khách, Tottebnham lập tức vươn lên vị trí thứ 6, nhưng Mourinho chắc chắn còn nhiều việc phải làm khi hàng thủ xao lãng để lọt lưới 2 bàn cuối trận.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục