West Ham phá kỷ lục cho đồng đội ăn ý của Neymar

Ngay sau khi tìm thấy chiến thắng đầu tiên của mùa giải, West Ham thực hiện thêm một cú hích tinh thần khác khi biến cầu thủ tấn công người Brazil, Lucas Paqueta trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử.

Lucas Paqueta trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử West Ham.
Lucas Paqueta trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử West Ham.

Theo đó, West Ham vừa xác nhận thương vụ chuyển nhượng Paqueta từ Lyon với giá trị kỷ lục của CLB là 51 triệu bảng - vượt xa kỷ lục cũ mua Sebastian Haller với giá 45 triệu bảng. Tiền vệ 24 tuổi người Brazil sẽ ký hợp đồng 5 năm, với tùy chọn thêm một năm nữa. Bản hợp đồng thứ 8 của West Ham trong mùa hè này sẽ khoác áo số 11.

Paqueta đã có 33 lần khoác áo đội tuyển Brazil, ghi 7 bàn, hiện chiếm vị trí không thể thiếu trong đội hình đội tuyển 5 lần vô địch thế giới và là đồng đội ăn ý với ngôi sao của PSG là Neymar. Cầu thủ 24 tuổi đã có kinh nghiệm hơn 120 trận chơi bóng tại châu Âu, kể từ khi chuyển đến AC Milan từ Flamengo vào năm 2018. Trong hơn 2 mùa giải tại Lyon, Paqueta là vị trí không thể thiếu khi chơi 80 trận và ghi 21 bàn. Mùa qua anh được bầu chọn là Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất tại Ligue 1 mặc dù Lyon chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8. Paqueta cũng giúp đội bóng Pháp vào tứ kết Europa League trước khi bị loại bởi chính West Ham.

West Ham phá kỷ lục cho đồng đội ăn ý của Neymar ảnh 1 Tuyển thủ Brazil là sự bổ sung đẳng cấp cho tập thể của HLV David Moyes.

West Ham đã tuyển mộ được một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Paqueta là một cầu thủ thuận chân trái nhưng rất đa năng trên hàng tiền vệ, đặc biệt nguy hiểm khi tấn công. HLV David Moyes chia sẻ: ‘Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi đã ngưỡng mộ trong một thời gian dài. Và tất nhiên, chúng tôi đã thấy rõ chất lượng của anh chàng này trong chiến dịch Europa League mùa trước. Paqueta là một cầu thủ bóng đá rất tài năng, chúng tôi cũng rất vui mừng khi bổ sung thêm một tuyển thủ vào đội hình của chúng tôi”.

West Ham khởi đầu Premier League rất tệ khi trở thành đội duy nhất toàn thua cả 3 trận đầu tiên của mùa giải mới, thủng lưới 5 bàn và thậm chí không thể ghi được bàn nào. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Moyes đã tìm thấy chiến thắng đầu tiên với kết quả 1-0 tại Aston Villa cuối tuần qua. Họ cũng giành quyền vào vòng bảng Europa Conference League khi thắng Viborg tổng tỷ số 6-1 ở vòng play-off. Có thể thấy West Ham đang có thừa động lực và tự tin chào đón Tottenham, đội đang bất bại và xếp thứ 3, trong lượt trận thứ 5 Premier League diễn ra vào thứ tư này.

Tin cùng chuyên mục