West Ham - Man.United 3-1: Quỷ đỏ mất... màu!

Cho dù Jose Mourinho cố gắng nén lòng để tung Paul Pogba vào sân, Man.United vẫn chơi như kẻ dưới cơ trên sân West Ham. Họ thậm chí thủng lưới từ phút thứ 5. Phải chăng khi chọn mặc chiếc áo sân khách màu tím, Quỷ đỏ đã thực sự... mất màu?

Thủ thành De Gea vất vả đầu trận vì Man.United khnhập cuộc thận trọng.
Thủ thành De Gea vất vả đầu trận vì Man.United khnhập cuộc thận trọng.

Đội hình ra sân:

WEST HAM: Ł. Fabianski, Zabaleta, Masuaku, Balbuena, Diop, Noble, Pedro Obiang, Felipe Anderson, Rice, Arnautovic, Yarmolenko.
Dự bị: Snodgrass, Adrian, Ogbonna, Fredericks, Lucas Perez, Antonio, Diangana

MANCHESTER UNITED: David de Gea, Young, Smalling, Lindelof, Shaw, Fellaini, Matic, Pogba, McTominay, Lukaku, Martial -->Dự bị: Bailly, Mata, Rashford, Grant, Fred, Ander Herrera, Darmian

Cuộc khủng hoảng ở Manchester United vẫn chưa chấm dứt khi đội hình đắt giá của Jose Mourinho vẫn chơi dưới cơ đối thủ làng nhàng như West Ham. 
1-0  Nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công của đội chủ nhà đã được đền đáp ở phút thứ 5 khi Felipe Anderson mở tỷ số bằng một cú ra chân điệu nghệ: Từ quả tạt bên cánh phải của hậu vệ Zabaleta, Felipe Anderson đã tiếp cận khung thành để vung chân trái nhưng đánh gót bằng chân phải, làm De Gea bất lực. Tuy nhiên, pha chiếu chậm cho thấy Zabaleta đã việt vị từ trước.
West Ham - Man.United 3-1: Quỷ đỏ mất... màu! ảnh 1 Pha ghi bàn điệu nghệ bằng cú đánh gót chân phải của Felipe Anderson khiến De Gea chới với
Quỷ đỏ bừng tỉnh, tràn lên tấn công nhưng những cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày Martial, Lukaku... Thậm chí ở phút 22, khi Ashley Young băng lên cánh phải, tạt bóng đúng tầm để Romelo Lukaku bật lên đánh đầu cận thành, Fabianski đã đứng chôn chân nhưng cột dọc lại từ chối bàn thắng.
West Ham - Man.United 3-1: Quỷ đỏ mất... màu! ảnh 2 Anthony Martial bỏ lỡ cơ hội tốt
2-0   Man. United quả là đen đủi khi lọt lưới bàn thứ 2 ở phút 43. Bóng từ quả phạt góc của Anderson được Issa Diop đánh đầu chuyền vew62 phía sau cho Andriy Yarmolenko. Cầu thủ người Ucraina vờn vẽ vài nhịp rồi bất thần tung cú sút góc xa, bóng bật trúng người trung vệ Victor Lindelof vồng vào góc gần khiến De Gea bó tay.
West Ham - Man.United 3-1: Quỷ đỏ mất... màu! ảnh 3 Yamolenko (trái) tung cú sút trúng người Lindelof
West Ham - Man.United 3-1: Quỷ đỏ mất... màu! ảnh 4 ... khiến thủ thành De Gea bó tay.
Manchester United tấn công ráo riết ở hiệp 2 để săn tìm bàn gỡ và họ suýt ghi được bàn phút 64 khi Ashley Young tạt chính xác vào giữa cho Fellaini đánh đầu từ 8 thước, bóng cắm vào vạch khung thành nhưng Fabianski đã đổ người đẩy ra.
2-1  Phút 71, Marcus Rashford đã thu ngắn cách biệt cho đội khách bằng cú đệm bóng góc hẹp sau đường chuyền của Luke Shaw từ pha phạt góc.
3-1   Nhưng chỉ 3 phút sau đó, hàng thủ lỏng lẻo của Man.United đã để Mark Noble chọc bóng cho Marko Arnautovic ung dung phá bẫy việt vị thoát xuống và sửa bóng qua tay De Gea.
West Ham - Man.United 3-1: Quỷ đỏ mất... màu! ảnh 5 Marko Arnautovic dễ dàng đánh bại De Gea.
Trận thua thứ 3 mùa này khiến Man.United chỉ có đúng 10 điểm sau 7 vòng - đó là thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 1989-1990. Mùa giải 2013-2014, Quỷ đỏ cũng có 10 điểm sau 7 vòng nhưng có hiệu số thắng bại tốt hơn nhiều so với con số -2 hiện thời.
Thủ thành David De Gea cũng chịu điểm trừ khi chỉ giữ sạch mành lưới 1 trong 7 trận, hoàn toàn khác với phong độ chỉ lọt lưới 1 trong 7 trận  đầu mùa giải qua.

Tin cùng chuyên mục