West Ham ký hậu vệ Emerson từ Chelsea, có tân binh thứ 7

Sau khởi đầu tồi tệ tại Premier League, West Ham tiếp tục cho thấy nỗ lực thay đổi vận mệnh qua việc đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Emerson Palmieri từ Chelsea, cũng là tân binh thứ 7 của họ trong mùa hè này.

Emerson Palmieri là sự bổ sung quan trọng cho West Ham. Ảnh: Getty Images
Emerson Palmieri là sự bổ sung quan trọng cho West Ham. Ảnh: Getty Images

Truyền thông Anh đưa tin, West Ham sẽ phải trả một khoản phí vào khoảng 13 triệu bảng cho Palmieri. Tuyển thủ 28 tuổi, người đã góp mặt trong thành phần đội tuyển Italia giành chức vô địch châu Âu năm ngoái, sẽ ký hợp đồng 4 năm. Emerson chuyển đến Chelsea từ AS Roma vào năm 2018, nhưng chưa bao giờ trở thành vị trí thường xuyên ở Stamford Bridge. Anh đã có 71 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea. Cầu thủ này đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Lyon.

“Đây là một thử thách lớn đối với tôi, West Ham là một đội bóng lớn vì vậy tôi rất vui khi ở đây, và tôi đã sẵn sàng”, Emerson chia sẻ trên trang web của CLB. Trong khi, HLV David Moyes cũng chào đón bản hợp đồng mới thứ 7 trong mùa hè: “Emerson là một cầu thủ giàu kinh nghiệm với một bản lĩnh tốt. Cậu ấy sẽ mang đến cho chúng tôi sự cạnh tranh mạnh mẽ trong khu vực phòng ngự, và mang đến một tâm lý chiến thắng mà chúng tôi đang muốn xây dựng ở đây tại West Ham”.

West Ham sẽ đến làm khách tại Viborg của Đan Mạch trong trận lượt về vòng play-off Europa Conference League vào thứ năm. Đội bóng của HLV Moyes đã thắng trận lượt đi trên sân nhà với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, một hoàn cảnh trái ngược đang diễn ra ở Premier League, khi đội kết thúc thứ 7 mùa qua trở thành đội duy nhất toàn thua cả 3 trận đầu tiên của mùa giải mới. Họ thủng lưới 5 bàn và thậm chí không thể ghi được bàn nào, hiện phải xếp chót bảng.

Tin cùng chuyên mục