Wesley Sneijder tiếp tục ở lại Nice

Dù hiếm khi được ra sân ở Nice, tiền vệ Wesley Sneijder vẫn chưa thể rời bỏ giải vô địch Pháp khi HLV Lucien Favre hy vọng kinh nghiệm của lão tướng Hà Lan sẽ hữu ích cho đội trong chặng đường về đích.
Wesley Sneijder. Ảnh: Getty Images.
Wesley Sneijder. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ tài hoa người Hà Lan, Wesley Sneijder trải qua nửa mùa giải đầu tiên ở Ligue 1 chẳng vui vẻ chút nào. Lão tướng 33 tuổi này chỉ được ra sân thi đấu có 5 lần cho Nice, tổng cộng 400 phút mà chẳng có bàn thắng nào. Cựu cầu thủ Real Madrid muốn thoát khỏi Nice để sang Mỹ “dưỡng già”. Có thông tin, Sneijder đã đạt được thỏa thuận chuyển sang chơi cho Los Angeles Galaxy và thương vụ chuyển nhượng sẽ được thực hiện trong những ngày đầu tiên của tháng Giêng 2018.

Tuy nhiên, báo chí Pháp lại đưa tin Nice chưa “nhả” Sneijder vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp sửa mở cửa. HLV trưởng Lucien Favre thuyết phục Sneijder ở lại bởi vì đội phải thi đấu nhiều mặt trận và mục tiêu là tìm suất tiếp tục đá cúp châu Âu mùa giải kế tiếp. Khi giải bắt đầu đi vào giai đoạn quyết định thì kinh nghiệm trận mạc của Sneijder là vốn quý cho Nice.

Nice đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho lượt đi Ligue 1 mùa giải 2017-2018 nhưng thiếu vắng 3 gương mặt. Hai cầu thủ Brazil là Dante và Marlon đã xin nghỉ thêm vài ngày vì đường di chuyển quá xa. Mario Balotelli là cầu thủ Italia cũng xin vắng mặt để nghỉ ngơi thêm vài ngày như Dante và Marlon.

Tin cùng chuyên mục