Wenger xác nhận: Oezil và Sanchez có thể đi trong tháng Giêng

HLV Arsene Wenger vừa chính thức xác nhận Arsenal có thể phải bán Mesut Ozil và Alexis Sanchez vào đầu năm để “gỡ vốn” nếu nhận thấy không có đột phá nào trong đàm phán hợp đồng mới.

Mesut Oezil (trái) và Alexis Sanchez có thể ra đi. Ảnh: Getty Images
Mesut Oezil (trái) và Alexis Sanchez có thể ra đi. Ảnh: Getty Images

Sanchez và Oezil đều bước vào năm cuối của hợp đồng tại Arsenal, tuy nhiên, tiến trình đàm phán hiện được biết đã bị ngưng trệ. Đội chủ sân Emirates luôn khẳng định đây là 2 cầu thủ rất quan trọng và muốn giữ lại, nhưng họ không thể đáp ứng đòi hỏi về lương bổng của những ngôi sao chuẩn bị bước sang 29 tuổi này.

Và ở buổi họp báo vào sáng thứ năm, khi được hỏi 2 ngôi sao của mình liệu có thể ra đi vào đầu năm tới, HLV Wenger cho biết: “Một khi bạn ở trong tình huống của chúng tôi, bạn phải sẵn sàng cho mọi giải pháp. Đúng vậy, họ có thể ra đi. Nhưng, như tôi đã nói nhiều lần, chúng tôi chưa tìm thấy một thỏa thuận nhưng cũng không có nghĩa là cầu thủ chắc chắn phải rời đi. Họ nhận thức rõ tầm quan trọng của mình tại CLB này và luôn sẵn lòng ở lại. Tại thời điểm này, chúng tôi vẫn hy vọng có thể xoay chuyển tình hình trong vài tháng cuối năm”.

Lúc này, Sanchez đang là mục tiêu “nóng” của Man.City và Paris SG. Theo nhà báo Jason Burt của Telegraph trong hôm nay, thì Man.City đã có kế hoạch chi 20 triệu bảng để có ngôi sao người Chile ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trong lúc, theo Daily Express, Paris SG sẽ kiên nhẫn đến cuối mùa và sẵn sàng tặng ngay 10 triệu bảng vào tài khoản Sanchez nếu anh ký vào bản tiền hợp đồng. Ở trường hợp Oezil, hiện đang có Man.United, Inter Milan và Besiktas đang thể hiện quan tâm, nhưng một cuộc chuyển giao sẽ không dễ xảy ra nếu ngôi sao người Đức không giảm yêu cầu mức lương lên đến 330.000 bảng/tuần.

Tin cùng chuyên mục