Vượt qua Thái Sơn Bắc 3-1, Kardiachain Sài Gòn FC trở lại cuộc đua

Vượt qua Thái Sơn Bắc với tỉ số 3-1 ở lượt trận thứ 5 Giải futsal VĐQG 2020, Kardiachain Sài Gòn FC của huấn luyện viên Nguyễn Bảo Trung đã có chiến thắng sau 2 lượt trận mất điểm đầy đáng tiếc trước Sahako và Sanatech Khánh Hòa.

Kardiachain Sài Gòn đã gượng dậy sau chiến thắng 3-1 trước Thái Sơn Bắc. Ảnh: ANH TRẦN
Kardiachain Sài Gòn đã gượng dậy sau chiến thắng 3-1 trước Thái Sơn Bắc. Ảnh: ANH TRẦN

Kardiachain Sài Gòn FC đã khởi đầu mùa giải năm nay khá suôn sẻ khi họ cầm hòa ĐKVĐ Thái Sơn Nam tỉ số 1-1, sau đó đánh bại VietFootball với tỉ số 4-1 để duy trì vị trí nửa trên BXH.

Tuy nhiên sau đó đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Bảo Trung bất ngờ nhận những “trái đắng” liên tiếp trước Sahako và Sanatech Khánh Hòa. Đầu tiên là việc họ bị Sahako ngược dòng đánh bại tỉ số 3-2, dù có thời điểm dẫn trước 2 bàn. Tiếp đó họ bị Sanatech Khánh Hòa cầm chân tỉ số 3-3, cũng ở thế trận họ dẫn trước 2 bàn.

Chính vì thế, huấn luyện viên Nguyễn Bảo Trung đã có những điều chỉnh chiến thuật, cũng như lên đấu pháp về tâm lí cho các học trò trước cuộc chạm trán Thái Sơn Bắc ở vòng 5 với quyết tâm giành trọn 3 điểm và không để mắc bất kỳ sai sót nào.

Và dường như, các cầu thủ Kardiachain Sài Gòn FC hiểu rõ họ đã đánh mất lợi thế của mình ở cuộc đua năm nay sau 2 trận đấu với Sahako và Sanatech Khánh Hòa, nên thể hiện sự quyết tâm cao độ trước đại diện tới từ miền Bắc để đưa đội bóng trở lại với quỹ đạo.

Vượt qua Thái Sơn Bắc 3-1, Kardiachain Sài Gòn FC trở lại cuộc đua ảnh 1 Niềm vui của HLV Bảo Trung và các cầu thủ Kardiachain Sài Gòn. 

Đặng Phạm Ngọc Tùng là người mở điểm cho Kardiachain Sài Gòn FC sau khi đội trưởng Hoàng Nam tận dụng sai lầm hàng phòng ngự của Thái Sơn Bắc và có đường kiến tạo thuận lợi. Tiếp đó, Hữu Thắng có pha di chuyển thông minh, nhận đường chuyền từ Hồng Kông để sút tung lưới thủ thành Văn Huy nới rộng cách biệt lên thành 2-0 cho Kardiachain Sài Gòn FC trước khi hiệp 1 khép lại.

Thế nhưng kịch bản như 2 trận đấu gần đây suýt chút nữa tái hiện khi Thái Sơn Bắc sử dụng lối đá power-play và có được bàn rút ngắn tỉ số của Từ Minh Quang, nhen nhóm cơ hội cho đoàn quân của HLV Huỳnh Bá Tuấn. Tuy nhiên, với việc đã rút ra bài học từ trước, hàng phòng ngự Kardiachain Sài Gòn FC dưới sự chỉ huy của đội trưởng Hoàng Nam đã chơi lăn xả để bảo toàn khung thành thủ môn Bảo Giang. Không những thế, Hữu Thắng còn có tình huống bắt bài đường chuyển của đối thủ để ghi bàn thắng ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho đội nhà ở phút cuối cùng trận đấu.

Với chiến thắng này, Kardiachain Sài Gòn FC tạm thời có được 8 điểm và vươn lên nữa trên của BXH sau 5 vòng đấu.

Tin cùng chuyên mục