Vuột mất Mbappe, Real Madrid chọn Tchouameni và để mắt tới Lewandowski

Theo RMC Sport, Aurelien Tchouameni đã chọn điểm đến cho mình mùa tới khi chuẩn bị chuyển sang Real Madrid với giá 80 triệu euro. Nhưng giới thạo tin cho rằng Kền kền trắng còn nhắm tăng cường hàng công mà Robert Lewandowski là lựa chọn tích hợp.
Tuyển thủ Pháp Tchouameni là nhân tố Real Madrid cần
Tuyển thủ Pháp Tchouameni là nhân tố Real Madrid cần

Mặc dù thực tế là hai scandal chuyển nhượng đình đám nhất trong mùa hè, Haaland và Mbappe, đã kết thúc, các thông tin về hợp đồng chuyển nhượng trong tương lai vẫn chưa dừng lại. Real Madrid vẫn còn nhiều mặt trận rộng mở và có vẻ như Florentino Perez sẽ không kìm hãm được gì sau cú sốc với cầu thủ người Pháp.

Không mua được Mbappe, Real Madrid giờ có cả núi tiền để mua nhiều cầu thủ khác nhằm hoàn thiện đội hình. Một trong những đối tượng thèm muốn của Real Madrid là Aurelien Tchouameni. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ này cũng đang được các đội bóng hàng đầu châu Âu, như Liverpool, theo sát.

Monaco hiển nhiên là không có ý định để cầu thủ triển vọng nhất của họ ra đi, ít nhất là không phải với số tiền thấp. Điều này đã được Giám đốc thể thao Paul Mitchell, thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn.

Tchouameni đã nhiều lần tuyên bố mục tiêu gia nhập một CLB lớn mùa tới. Hợp đồng của tiền vệ 22 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2024 và tin rằng đây thời điểm thích hợp để anh gia nhập một CLB lớn của châu Âu.

Đó là lý do tại sao, theo RMC Sport, cầu thủ bóng đá người Pháp đã chọn đầu qua67n cho Real Madrid mùa tới. Còn bản thân Los Blancos sau khi mất Mbappe, sẽ không ngần ngại dốc toàn lực cho viên ngọc quý người Pháp.
Theo RMC Sport , thương vụ này có giá khoảng 80 triệu euro cộng với tiền thưởng và Tchouameni sẽ ký hợp đồng trong 5 mùa giải. Bản hợp đồng dài hạn với mục tiêu tăng cường hàng tiền vệ áo trắng bên cạnh Camavinga và Fede Valverde.

Telefoot hôm nay cũng đưa tin, Tchouameni đã thông báo cho phần còn lại của đội về quyết định đến Madrid. Tuy nhiên, các số liệu tài chính có thể thay đổi trong những ngày tới.

Tchouameni là nhân tố chủ chốt của Monaco mùa này. Anh ra sân tổng cộng 50 lần, đá chính hầu hết trong số đó. Anh cũng đã cải thiện khả năng ghi bàn của mình với 5 bàn thắng, cũng như cung cấp ba đường kiến tạo. Madrid cần sức trẻ và chất lượng đảm bảo cho hàng tiền vệ và họ sẽ sớm hoàn ta612t thương vụ này.

Trong khi đó, đài Cadena SER tiết lộ là chân sút người Ba Lan Robert Lewandowski trong hành trình sang tây Ban Nha có thể sẽ không đến Barcelona như dự kiến mà rẽ ngang sang Madrid. Các đại diện của Lewy tin rằng họ sẽ được đón nhận nồng nhiệt ở CLB thủ đô Tây Ban Nha.

Nhưng Real Madrid vẫn đang cân nhắc. Họ không hưởng ứng hay bác bỏ thông tin của Cadena SER.  Người ta tin rằng Madrid quá tập trung vào trận chung kết Champions League hôm thứ Bảy đến nỗi đình lại mọi thương vụ chuyển nhượng ở châu Âu.

Tin cùng chuyên mục