Vừa vô địch giải Việt Nam mở rộng, Thùy Linh đã được chọn là hạt giống số 1 giải ở Australia

Tay vợt nữ số 1 của cầu lông Việt Nam tiếp tục hành trình thi đấu quốc tế và cô chuẩn bị có mặt tại Australia, New Zealand vào tuần tới.

Thùy Linh sẽ đi Australia thi đấu vào tuần tới. Ảnh: N.A
Thùy Linh sẽ đi Australia thi đấu vào tuần tới. Ảnh: N.A

Nguyễn Thùy Linh vừa đánh dấu một sự thăng tiến trong sự nghiệp chuyên môn sau khi đã giành chức vô địch đơn nữ giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng (Vietnam Open) 2022 bế mạc ở TPHCM mới đây.

Ngay sau đây, Thùy Linh sẽ lên đường đi Australia và New Zeland thi đấu. Thùy Linh góp mặt ở giải Bendigo International 2022 kéo dài từ ngày 12 tơi 16-10 tại Australia và cô được chọn là hạt giống đơn nữ số 1 của giải. Ngay trong vòng 1, Thùy Linh gặp Yu Chien Hul (Đài Bắc-Trung Hoa). Giải này là giải thuộc hệ thống international challenge của cầu lông quốc tế.

Sau giải ở Australia, Thùy Linh sẽ di chuyển tới New Zealand tiếp tục dự giải North Harbour International 2022 từ ngày 20 tới 23-10. Tay vợt của cầu lông Việt Nam là hạt giống đơn nữ số 2 trong giải này và sẽ gặp Samayara Panwar (Ấn Độ) ở vòng 1 của nội dung.

Được biết, các lượt thi đấu quốc tế này của Thùy Linh là do đơn vị chủ quản Đồng Nai bỏ chi phí để VĐV góp mặt nhằm nâng cao thành tích cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất ở chuyên môn trước khi dự Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022.

Tin cùng chuyên mục