“Vua phủi” Capdevila chuyển hướng mở showroom thể thao: Dự định ấp ủ 5 năm nay đã thành hiện thực

Suốt 2 tuần lễ vừa, dù đã hoàn toàn lành chấn thương sau pha vào bóng ác ý của một cầu phủi ngoài Đà Nẵng, người ta vẫn ít thấy “Vua phủi” Capdevila tái xuất hiện trên các sân phủi của TPHCM. Hỏi ra mới biết, Nguyễn Văn Cáp đang bận tối mắt tối mũi chuẩn bị cho một “dự án mới của đời người” - chuẩn bị khai trương Showroom thể thao “Capdevila Sport”.

"Vua phủi" Capdevila và Showroom thể thao sắp khai trương của mình
"Vua phủi" Capdevila và Showroom thể thao sắp khai trương của mình

Trong một lần trà dư tửu hậu, sau khi nghiền ngẫm về nhân tình thế thái, “được mất bại thành” sau rất nhiều năm lăn lộn ở làng phủi Việt Nam, Cáp chợt trầm ngâm nói: “Tôi nghĩ, cứ đá bóng như thế này hoài, cũng không phải là cách, dù nó thỏa đam mê. Chấn thương mà tôi bất ngờ gặp phải ở Đà Nẵng, đã khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều, làm thay đổi quan niệm”.

“Ngay ở vào thời điểm đó, ngay khi vừa ngã xuống và ôm chân đầy đau đớn, suy nghĩ đầu tiên của tôi chính là: “Chân ơi, đừng xảy ra làm sao nhé. Tôi còn phải về nhà, kiếm sống lo cho gia đình, lo cho vợ con”. Rất may, chấn thương không nặng so với suy nghĩ ban đầu. Tôi cũng đã có thể chơi bóng trở lại. Nhưng tôi nghĩ, tuổi thọ đá phủi của tôi cũng gần hết rồi”.

“Tôi nghĩ, đã đến lúc nên có bước chuyển hướng mới trong cuộc đời. Không cần dành quá nhiều thời gian vào sân phủi, mà tìm kiếm một công việc kinh doanh, để cải thiện chấn lượng cuộc sống gia đình hơn nữa, hạn chế những rủi ro do chấn thương, sức khỏe. Có lẽ, tôi sẽ theo đuổi dự định mà tôi từng ấp ủ từ lâu, đó là kinh doanh các mặt hàng thể thao!”, Cáp tâm sự.

Cuối cùng thì, những ấp ủ của Cáp đang chuẩn bị trở thành sự thật. Trong hai ngày thứ bảy và Chủ nhật này (ngày 26-9 và 27-9), “Vua phủi miền Nam” sẽ khai trương Showroom “Capdevila Sport”, tại địa chỉ 22 Lê Bình (Phường 4, Quận Tân Bình - TPHCM), với nhiều mặt hàng thể thao như giày đá bóng, áo thi đấu, trang thiết bị, phụ kiện hỗ trợ… đa dạng, có chất lượng và đầy màu sắc.

Tấm thiệp mời mang đậm tông xanh của “Capdervila Sport” đã đặt trên bàn nhiều cầu phủi nổi tiếng khác của đất Sài Gòn, như Tuấn Vinh, như Hoàng cao, như Khỉ Neymar… hứa hẹn những cuộc hội ngộ thật hoành tráng của "những người trong cuộc" trong hai ngày cuối cùng của tuần lễ thứ 4 của tháng 9.

Cáp hạnh phúc cho biết, hướng đến hai buổi khai trương vào ngày mai và ngày mốt: “Dự định mở Shop - Showroom thể thao mà tôi ấp ủ suốt 5 năm trời nay, cuối cùng đã trở thành hiện thực. Thật sự, tôi muốn nói lời cảm ơn tất cả mọi người, những người đã ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua. Tôi cũng muốn gửi lời cám ơn đến người thân, và gia đình, đặc biệt là người vợ hiền của tôi, vẫn luôn đứng sau lưng tôi.

"Những người đã trân trọng tôi, luôn dành tình yêu cho tôi thời gian qua, tôi sẽ luôn nhớ mãi. Hy vọng, mọi người sẽ thành công trong cuộc sống, và hy vọng, đôi chân của tôi đủ chắc chắn, vững mạnh trong cuộc phiêu lưu mới của cuộc đời vốn cũng đầy thách thức như những trận bóng trên sân phủi”, Cáp tâm sự.

Chúc Vua phủi miền Nam thành công với hướng đi mới của mình! Người hâm mộ vẫn sẽ ủng hộ anh, dù là trong sân bóng phủi, hay... phía sau quầy tính tiền của Showroom "Capdevila Sport".

Thiệp mời các cầu phủi nổi tiếng Sài Gòn của "Capdevila Sport"
“Vua phủi” Capdevila chuyển hướng mở showroom thể thao: Dự định ấp ủ 5 năm nay đã thành hiện thực ảnh 1
“Vua phủi” Capdevila chuyển hướng mở showroom thể thao: Dự định ấp ủ 5 năm nay đã thành hiện thực ảnh 2
“Vua phủi” Capdevila chuyển hướng mở showroom thể thao: Dự định ấp ủ 5 năm nay đã thành hiện thực ảnh 3

Tin cùng chuyên mục