Chuyện làng phủi

Vua phủi Capdervilar đầu quân Văn Minh chinh chiến tại HPL-S6

Sau chuyến du đấu từ thiện cùng các đồng đội Văn Minh miền Nam tại Nghệ An hồi đầu tháng 9 của Nguyễn Văn Cáp, bầu Văn của Văn Minh đã bay thẳng vào TPHCM để “thương thảo” bản hợp đồng “bom tấn” với Vua phủi Capdervilar. 

Vua phủi Capdevilar sẽ sát cánh cùng Hùng "con" trong màu áo của Văn Minh ở HPL-S6
Vua phủi Capdevilar sẽ sát cánh cùng Hùng "con" trong màu áo của Văn Minh ở HPL-S6

“Vua phủi miền Nam” đã có mùa giải HPL-S5 không mấy thành công trong màu áo Hanel Ocean tại đất Bắc. Thể nhưng với Văn Cáp, đó lại là giải đấu anh rất thành công ở khía cạnh thương hiệu và danh tiếng ở chiếu phủi hàng đầu Việt Nam.

Đó cũng là bàn đạp để Văn Cáp lọt vào mắt xanh của ông bầu Nguyễn Đàm Văn của Văn Minh, dải ngân hà xứ Nghệ của những Hùng “con”, Chung “Tám”, Tú “Neymar”...

Thời điểm đầu tháng 9 vừa rồi, Vua phủi miền Nam đã có chuyến du đấu từ thiện tại Nghệ An, và đây cũng là cầu nối cho bản hợp đồng giữa đội bóng nhà xe với Capdervilar. Bởi sau đó, bầu Văn của Văn Minh đã bay thẳng vào TPHCM để gặp riêng Văn Cáp và nhận được cái gật đầu của Vua phủi về chinh chiến tại HPL-S6 vào cuối năm nay.

“Sau khi giao lưu với Văn Cáp ở Nghệ An, tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ rất trọng tình cảm, thi đấu cực kì chuyên nghiệp và đẹp mắt. Đó là lí do để tôi cất công vào tận TPHCM để có được “chữ kí” của cầu thủ này”, ông bầu Nguyễn Đàm Văn của Văn Minh chia sẻ.

Không như những lời mời gọi khác, bầu Văn cho biết với việc chiêu mộ Văn Cáp, thì đội bóng nhà xe hướng tới những mục tiêu dài hơi ở khu vực phía Nam, nơi mà đội bóng Văn Minh miền Nam vừa được thành lập.

“Tôi mời Văn Cáp về thi đấu cho Văn Minh ở HPL-S6 sắp tới không chỉ đơn thuần là chơi lấy thành tích, danh hiệu. Tôi muốn Cáp sẽ gầy dựng phong trào bóng đá ở khu vực phía Nam cho đội bóng Văn Minh. Tất nhiên đó phải là một tập thể có chuyên môn, nhưng vấn đề đạo đức, thi đấu đẹp mắt mới là điều mà tôi hướng đến khi đội bóng ở miền Nam được thành lập”, bầu Văn nói thêm.

Vua phủi Capdervilar đầu quân Văn Minh chinh chiến tại HPL-S6 ảnh 1 Theo bầu Văn, Capdervilar sẽ là người xây dựng đội bóng Văn Minh miền Nam
Với Văn Cáp, việc về với đội bóng nhà xe xứ Nghệ sẽ giúp anh có thêm trải nghiệm mới với niềm đam mê trái bóng của mình.

“Việc về với Văn Minh để tiếp tục chinh chiến tại HPL-S6 là một vinh dự của bản thân tôi. Nhiều người nghĩ tôi chơi bóng vì tiền bạc và vật chất, nhưng với tôi, thì những trải nghiệm mới, được chơi bóng với những đồng đội có đẳng cấp mới là mục tiêu mà tôi hướng tới. Thêm vào đó, sự nhiệt tình và tâm huyết của bầu Văn cũng đã khiến tôi cảm thấy đây là đội bóng mà tôi có thể được chơi bóng với hết khả năng và niềm đam mê của mình”, vua phủi Capdervilar tâm sự.

Vua phủi Capdervilar đầu quân Văn Minh chinh chiến tại HPL-S6 ảnh 2 Vua phủi sẽ có trải nghiệm mới ở đội bóng mới mà anh lựa chọn

Tin cùng chuyên mục