Vừa khép lại SEA Games 31, các quốc gia chuẩn bị họp Hội nghị Trưởng đoàn SEA Games 32

Chỉ sau đây ít thời gian, Hội nghị Trưởng đoàn các quốc gia dự SEA Games 32 sẽ họp tại Campuchia để các quốc gia nắm bắt tình hình chuẩn bị của nước chủ nhà.

Linh vật thỏ trắng của SEA Games 32 đã chính thức được công bố tại Lễ bế mạc SEA Games 31. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Linh vật thỏ trắng của SEA Games 32 đã chính thức được công bố tại Lễ bế mạc SEA Games 31. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 – ông Trần Đức Phấn cho biết, vào tháng 7, đại diện các đoàn thể thao sẽ có mặt ở Campuchia để họp Hội nghị Trưởng đoàn lần thứ nhất của SEA Games 32. “Đây là thời điểm ban đầu để các quốc gia nắm rõ lại các nội dung thi đấu và số môn thi đấu mà chủ nhà Campuchia đưa ra ở SEA Games 31. Do 2 kì SEA Games 31 và 32 diễn ra khá cận kề nên thời gian của các công việc là rất gấp rút”, ông Phấn thông tin.

Như vậy, SEA Games 31 tại Việt Nam mới chỉ khép lại ở ngày 23-5 nhưng chưa đầy 2 tháng sau, mọi công tác chuẩn bị cho SEA Games 32 chính thức bắt đầu. Dự kiến hiện tại, quốc gia Campuchia sẽ đưa vào thi đấu các nội dung của 40 môn thể thao.

Trong Lễ bế mạc SEA Games 31, chủ nhà Campuchia của SEA Games 32 đã được nhận cờ luân lưu của Liên đoàn thể thao Đông Nam Á dành cho quốc gia sẽ tổ chức kì Đại hội thể thao khu vực tiếp theo.

Cũng trong Lễ bế mạc SEA Games 31, chủ nhà Campuchia của SEA Games 32 đã giới thiệu linh vật của Đại hội sẽ đại diện cho Đại hội thể thao lần thứ 31 là 2 chú thỏ trắng mặc đồng phục truyền thống của quốc gia Campuchia với 1 có đồng phục màu đỏ, 1 có đồng phục màu xanh là màu xuất hiện trên quốc kì quốc gia chủ nhà.

Tin cùng chuyên mục