Vũ Neymar và Đức Hòa sang Tây Ban Nha thử việc

Theo thông tin từ CLB Thái Sơn Nam thì trong vài ngày tới, hai cầu thủ Đức Hòa và thủ quân Văn Vũ sẽ sang thử việc tại Tây Ban Nha. Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, lãnh đạo đội bóng này đã hướng 4 trụ cột ra nước ngoài để thử sức. Trước đó là Minh Trí và Thái Huy sang Nhật Bản.

Văn Vũ và Đức Hòa hy vọng sẽ thi đấu tại Tây Ban Nha. Ảnh: TSNFC
Văn Vũ và Đức Hòa hy vọng sẽ thi đấu tại Tây Ban Nha. Ảnh: TSNFC

Trần Văn Vũ (Vũ “Neymar”) và Đức Hòa sẽ lên đường sang Tây Ban Nha để kịp cho đợt kiểm tra vào ngày 8-11 tới tại CLB O Parrulo Ferrol FS. Nếu vượt qua đợt kiểm tra này, cả hai cầu thủ thuộc biên chế của CLB Thái Sơn Nam này sẽ được tính đến chuyện ký hợp đồng.

CLB O Parrulo Ferrol FS hiện chơi ở giải futsal VĐQG Tây Ban Nha, được dẫn dắt bởi HLV Hector Souto, cái tên không quá xa lạ với CLB Thái Sơn Nam khi có quá trình làm việc tại dây. Ông cũng từng làm trợ lý cho HLV Bruno, sau đó là Miguel ở đội tuyển futsal Việt Nam trước khi được VFF trao nhiệm vụ làm HLV trưởng đội U20 futsal Việt Nam. Những nắm bắt của ông với các tuyển thủ futsal Việt Nam thì việc chọn 2 trụ cột của đội tuyển Việt Nam có thể xem là nằm trong kế hoạch chuyên môn của nhà cầm quân này.

Vũ Neymar và Đức Hòa sang Tây Ban Nha thử việc ảnh 1 Văn Vũ được xem là cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất của futsal Việt Nam hiện nay
Việc quyết định tạo điều kiện cho cầu thủ xuất ngoại để phát triển là hướng đi mới của lãnh đạo CLB Thái Sơn Nam. Thi đấu, cọ xát ở những môi trường như ở Nhật Bản hay Tây Ban Nha sẽ giúp cho các cầu thủ này có thêm cơ hội thể hiện mình.

Tin cùng chuyên mục