Vũ Hồng Việt từ chức, HLV Đào Quang Hùng “nhận lệnh” cứu CLB Quảng Nam

Sau thất bại trước CLB Viettel với tỉ số 0-3, HLV Vũ Hồng Việt đã xin từ chức thuyền trưởng CLB Quảng Nam, người thay thế sẽ là HLV Đào Quang Hùng.

Tân HLV trưởng Quảng Nam Đào Quang Hùng. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Tân HLV trưởng Quảng Nam Đào Quang Hùng. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Tại vòng 7 LS V-League 2020, dù được thi đấu trên sân Tam Kỳ, nhưng CLB Quảng Nam đã nhận thất bại với tỉ số 0-3 trước CLB Viettel, trận thua thứ 4 liên tiếp ở mùa giải năm nay khiến cho đội bóng xứ Quảng xếp áp chót trên bảng xếp hạng.

Chứng kiến thành tích bết bát của CLB Quảng Nam, BLĐ đội bóng này đã có những động thái cứng rắn. Theo đó, bầu Hiển đã đồng ý cho HLV Vũ Hồng Việt xin từ chức HLV trưởng đội bóng xứ Quảng ngay trong đêm. Người sẽ thay thế nhà cầm quân trẻ này chính là HLV Đào Quang Hùng, trợ lý một thời của HLV Lê Huỳnh Đức tại CLB Đà Nẵng.

Chủ tịch CLB Quảng Nam – Nguyễn Húp nói: “HLV Vũ Hồng Việt đã chủ động xin nghỉ. HLV Đào Quang Hùng sẽ thay thế, mọi công việc sẽ được bàn giao vào ngày mai”.

Hiện HLV Đào Quang Hùng đang là phó giám đốc trung tâm đào tạo trẻ của CLB Đà Nẵng nhưng với việc không còn được BLĐ đội bóng sông Hàn giao nhiệm vụ dẫn dắt đội hạng nhì Trẻ Đà Nẵng như năm ngoái nên nhà cầm quân này sẽ có toàn thời gian để chuyên tâm nắm một đội ở V-League.

Vũ Hồng Việt từ chức, HLV Đào Quang Hùng “nhận lệnh” cứu CLB Quảng Nam ảnh 1 Thanh Trung và các đồng đội tiếp tục gây thất vọng qua thất bại 0-3 trước Viettel. 
HLV Đào Quang Hùng dù chưa cầm quân tại V-League, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm làm trợ lý tại CLB Đà Nẵng hay Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng thì đây sẽ là sự lựa chọn khả dĩ đối với CLB Quảng Nam lúc này.

“Nhận lệnh” về với CLB Quảng Nam, nhà cầm quân gốc Đà Nẵng sẽ đối mặt với không ít khó khăn, nhất là bài toán về tinh thần và nhân sự. Hiện tại, đội bóng xứ Quảng đang có khá nhiều cầu thủ đang gặp chấn thương với mức độ nghiêm trọng khác nhau như Viết Tú, Tấn Sinh hay trung vệ Lucas.

Tại vòng 8 LS V-League 2020, CLB Quảng Nam sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà Tam Kỳ, đây chắc chắn sẽ là một thử thách không nhỏ đối với HLV Đào Quang Hùng. Vì vậy, điều nhà cầm quân người Đà Nẵng làm lúc này đó chính là vực dậy tinh thần thi đấu của các học trò.

Tin cùng chuyên mục