VTV Bình Điền Long An và Than Quảng Ninh lỡ hẹn bán kết giải bóng chuyền Bắc Ninh

Hai đội bóng đã được dự đoán có khả năng tiến sâu vào lượt bán kết tuy nhiên đã không giành được kết quả như kỳ vọng.

Đội nữ VTV Bình Điền Long An không lọt vào bán kết của giải năm nay. Ảnh: T.THẢO
Đội nữ VTV Bình Điền Long An không lọt vào bán kết của giải năm nay. Ảnh: T.THẢO

Lượt đấu bảng của giải bóng chuyền Lienvietpostbank 2022 đang tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh đã khép lại ở tối 20-10 qua đó xác định được 4 đội góp mặt ở bán kết giải là chủ nhà Kinh Bắc Bắc Ninh, Ninh Bình Doveco, Hóa chất Đức Giang HN và Bộ tư lệnh Thông tin.

Thi đấu rất nỗ lực ở vòng bảng, tuy nhiên, những kết quả của nữ VTV Bình Điền Long An chưa đủ giúp họ có tấm vé vào chơi bán kết. Ở giải lần này, ban huấn luyện đội bóng có sự thay đổi khi HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền không đứng ở vai trò chỉ đạo HLV trưởng mà thay vào đó là HLV Lê Thái Bình. Trong khi đó, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt (Than Quảng Ninh) đã ra sân chơi trận cuối của vòng bảng trước Ninh Bình Doveco tại tối 20-10 nhằm tranh tấm vé dự bán kết. Đáng tiếc, cầu thủ Than Quảng Ninh không thể khắc chế được các tay đập trong đội hình của HLV Thái Thanh Tùng (Ninh Bình Doveco) qua đó thua 0-3 (20/25, 18/25, 24/26).

Bán kết của giải sẽ là các cặp Hóa chất Đức Giang HN gặp Ninh Bình Doveco và Bộ tư lệnh Thông tin gặp Kinh Bắc Bắc Ninh thi đấu trong tối 21-10.

Giải năm nay có tổng thưởng 40.000 USD trong đó nhà vô địch nhận 15.000 USD. Năm nay, ban tổ chức đưa hệ thống Eyes Challenge Video (mắt thần) vào phục vụ giải tuy nhiên vẫn còn nhiều bất cập và không ít đội bóng phải lên tiếng do việc vận hành khá chậm chạp và chưa có nhiều sự chính xác cao.

Sau lượt bán kết, trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 22-10.

Tin cùng chuyên mục