VTV Bình Điền Long An đặt mục tiêu vào tốp 4 ở mùa giải 2021

HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền lên nắm đội 1 được xem là sự thay đổi lớn từ lãnh đạo đội bóng giàu truyền thống như VTV Bình Điền Long An. Chưa kể, hàng loạt cơ sở vật chất được đầu tư mới hoặc sửa chữa, chẳng hạn như Nhà thi đấu, phòng tập thể lực, chỗ ở lẫn nhà ăn... Bên cạnh đó, chế độ lương, thưởng và những điều kiện đãi ngộ khác cũng được nâng lên đáng kể, tạo nên bầu không khí phấn khởi và tự tin cho cả thầy lẫn trò trước thềm mùa giải mới 2021.

VTV BĐLA mục tiêu vào tốp 4 trong năm 2021. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
VTV BĐLA mục tiêu vào tốp 4 trong năm 2021. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sau buổi tập vào sáng ngày 26-2, HLV trưởng Lương Nguyễn Ngọc Hiền chia sẻ: “Thật sự mà nói việc nhận vai trò HLV trưởng là điều bất ngờ đối với chính bản thân tôi. Nhưng khi đã chấp nhận đảm nhiệm vài trò dẫn dắt đội bóng VTV BĐLA thì tôi sẽ làm việc hết mình. Để hạn chế khuyết điểm từ lực lượng khá mỏng, tôi đã dành nhiều bài tập thích hợp và điều chỉnh lối chơi, yêu cầu các VĐV phải linh hoạt và nhanh nhẹn hơn trong phối hợp chiến thuật. Còn về mục tiêu, trước mắt toàn đội cố gắng vào tốp 4 và nếu thuận lợi sẽ tiến xa hơn”.

Libero Nguyễn Thị Kim Liên thể hiện sự tự tin trước khi cùng đội bóng bước vào mùa giải mới: “Đội bóng nào rồi cũng phải đến lúc trẻ hoá đội hình, vì thế việc của tụi em (những đàn chị) gần như là một HLV trên sân lẫn ngoài đời. Ngoài ra, các VĐV trẻ cũng tiến bộ rất nhanh khi biết tận dụng công nghệ để ghiên cứu bóng chuyền trong nước lẫn thế giới. Điều mà em muốn truyền lại cho các em là “lửa” khi vào sân. Đấy là điều thật sự cần thiết cho các VĐV trẻ trong thời điểm hiện tại”.

VTV BĐLA hiện tại là đội hình pha trộn giữa các gương mặt kỳ cựu Tuyết Hoa, Kim Liên cùng các tuyển thủ quốc gia Kim Thanh, Thanh Thuý và những gương mặt trẻ đầy tiềm năng như: Đặng Thị Mỹ Duyên, Phạm Thị Cẩm Linh, Trần Nguyễn Quí Uyên, Phan Khánh Vy… có thể sẽ chơi bùng nổ dưới thời của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền để khoả lấp đi mùa bóng đáng quên vừa rồi.

Một số hình ảnh đội VTV BĐLA trước khi bước vào mùa giải mới 2021:

VTV Bình Điền Long An đặt mục tiêu vào tốp 4 ở mùa giải 2021 ảnh 1 Nhà thi đấu tỉnh Long An được trang hoàng mới trong năm 2021.
VTV Bình Điền Long An đặt mục tiêu vào tốp 4 ở mùa giải 2021 ảnh 2 Những VĐV trẻ VTV BĐLA sẽ ngòi nổ mới của đội bóng Miền Tây.
VTV Bình Điền Long An đặt mục tiêu vào tốp 4 ở mùa giải 2021 ảnh 3 HLV phó Nguyễn Thanh Hưng đang hướng dẫn các VĐV trẻ.
VTV Bình Điền Long An đặt mục tiêu vào tốp 4 ở mùa giải 2021 ảnh 4 Đặng Thị Mỹ Duyên được xem là gương mặt giàu triển vọng.
. VTV Bình Điền Long An đặt mục tiêu vào tốp 4 ở mùa giải 2021 ảnh 5 Mỹ Duyên đang cố gắng luyện tập để bằng đàn chị.
VTV Bình Điền Long An đặt mục tiêu vào tốp 4 ở mùa giải 2021 ảnh 6 HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đang nỗ lựccùng các học trò tập luyện cho mùa bóng mới.
VTV Bình Điền Long An đặt mục tiêu vào tốp 4 ở mùa giải 2021 ảnh 7 Phòng tập thể lực mới của đội VTV BĐLA.
VTV Bình Điền Long An đặt mục tiêu vào tốp 4 ở mùa giải 2021 ảnh 8 Chủ công Trần Thị Thanh Thuý nỗ lực tập luyện, tự tin sẽ là cánh chim đầu đàn trong đội hình VTV BĐLA.
VTV Bình Điền Long An đặt mục tiêu vào tốp 4 ở mùa giải 2021 ảnh 9 HLV phó Lê Thái Bình đang hướng dẫn Thanh Thuý các bài tập nâng cao thể lực.
VTV Bình Điền Long An đặt mục tiêu vào tốp 4 ở mùa giải 2021 ảnh 10 Chị Kim Thanh đang hướng dẫn em mình Mỹ Duyên trong phòng thể lực.
VTV Bình Điền Long An đặt mục tiêu vào tốp 4 ở mùa giải 2021 ảnh 11 Toàn đội VTV BĐLA đang nỗ lực rèn thể lực để chuẩn bị cho mùa bóng mới.
Phút giây thư giãn sau buổi tập của các cô gái VTV BĐLA.

Tin cùng chuyên mục