VREC và HREC kỷ niệm 4 năm thành lập: Gây quỹ xây cầu từ thiện hơn 10 tỷ đồng

CLB Bất động sản Việt Nam (VREC) và CLB Bất động sản TPHCM (HREC) vừa tổ chức thành công Chương trình “Kết sức mạnh - Nối thành công”, cũng là chủ đề chính của VREC và HREC kỷ niệm 4 năm thành lập. 
VREC và HREC kỷ niệm 4 năm thành lập: Gây quỹ xây cầu từ thiện hơn 10 tỷ đồng

Đồng thời tổ chức Giải golf từ thiện VREC và HREC kỷ niệm 4 năm thành lập với chủ đề “Swing 4 heart”. Giải nhận được sự tham dự, thi đấu hết mình của 144 golfers là doanh nhân thành đạt, cùng chia sẻ những câu chuyện kinh doanh thiết thực.

Góp phần vào công tác thiện nguyện và tô điểm thêm cho cảnh quan nông thôn Việt Nam, trong 4 năm qua VREC và HREC đã kết nối giao thương với tổng số tiền các dự án khắp nước hơn 100.000 tỷ đồng, xây dựng gần 50 cây cầu nông thôn từ nguồn quỹ xây cầu từ thiện của CLB và đang có kế hoạch xây 100 cây cầu trị giá 300 triệu - 2 tỷ đồng/ cầu và hoàn thành trong năm 2023. Đêm tiệc tối được tổ chức ấm áp, nhiều cảm xúc và lan tỏa được tinh thần nhân ái đến cộng đồng với hoạt động chính là kêu gọi đóng góp xây cầu từ thiện.

Các hội viên và doanh nhân khách mời đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng cho quỹ xây cầu từ thiện. Phần chính của tiệc tối là số tài khoản VIP MB Private tìm được chủ nhân là anh Phan Quang, Giám đốc Công ty CP Gạch ngói Xuân Hòa với mức đấu giá cuối cùng là 680 triệu đồng (ảnh). Công ty CP Sâm Ngọc Linh cũng gửi tặng bình rượu sâm Ngọc Linh trị giá 50 triệu đồng tặng anh Phan Quang.

VREC và HREC tiếp tục kêu gọi và vận động cộng đồng doanh nhân chung tay vào hoạt động xây cầu từ thiện. Mọi tấm lòng xin gửi về: CLB Bất động sản TPHCM; số tài khoản: 0205000999999000, Ngân hàng TMCP Việt Á chi nhánh TPHCM, theo cú pháp: [Tên Cá nhân, Doanh nghiệp_Nội dung gửi]. Liên hệ số điện thoại 0909.999.942 hoặc 0906.999.780 để biết thêm chi tiết.

Là tổ chức tự nguyện của hơn 250 hội viên (gồm doanh nhân, tổ chức và chuyên gia) hoạt động trong lĩnh vực môi giới và kinh doanh bất động sản, VREC và HREC đã và đang đóng góp rất lớn vào sự phát triển chung của đất nước.

Tin cùng chuyên mục