VPMilk tài trợ đội tuyển Việt Nam

Một ngày trước khi bước vào cuộc so tài cùng đội tuyển các ngôi sao K-League tại Hà Nội, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đón nhận niềm vui khi đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có sự đồng hành của nhãn hàng VPMilk (Công ty cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam) tại SEA Games 29. 
Lãnh đạo VFF, đội tuyển Việt Nam và VPMilk trong lễ ký hợp đồng tài trợ.
Lãnh đạo VFF, đội tuyển Việt Nam và VPMilk trong lễ ký hợp đồng tài trợ.

Lễ ký hợp đồng được tiến hành vào trưa 28-7 và sau đó Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức họp báo công bố nhà tài trợ đội tuyển quốc gia. Thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài đến ngày 31-3-2018. Không chỉ tài trợ đội tuyển U22 Việt Nam, VPMilk cũng đồng hành tham gia tài trợ đội tuyển nữ Việt Nam trong mục tiêu săn Huy chương vàng SEA Games 29.

Theo đó, VPMilk sẽ cung cấp sữa dinh dưỡng cho các đội tuyển quốc gia (gồm các đội tuyển trẻ) sử dụng. 

Phát biểu tại sự kiện này,Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trân trọng cảm ơn và đánh giá cao sự hợp tác của VPMilk đối với bóng đá Việt Nam. Hy vọng với sự hỗ trợ của VPMilk, các cầu thủ của chúng ta sẽ bảo đảm sức khỏe và thi đấu thành công tại SEA Games 29 cũng như các giải quốc tế khác”.

Về phía nhà tài trợ, bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT-Tổng giám đốc VPMilk, nói: “VPMilk sẽ hỗ trợ các tuyển thủ quốc gia Việt Nam có được điều kiện dinh dưỡng tốt nhất, chuẩn mực quốc tế, chuyên biệt giúp các tuyển thủ phát triển toàn diện. Chúng tôi rất vinh hạnh trở thành nhà tài trợ sữa chính thức của đội tuyển quốc gia Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục