VPF tổ chức họp tìm giải pháp cho V-League 2020

Theo kế hoạch, ngày 31-3 tới đây công ty VPF sẽ tổ chức cuộc họp để tìm giải pháp cho giai đoạn tiếp theo của LS V-League 2020 trong bối cảnh khó khăn vì dịch Covid-19 hiện nay.

Hy vọng các đội cùng Ban điều hành LS V-League 2020 sẽ sớm gỡ được "nút thắt" về thời gian thi đấu
Hy vọng các đội cùng Ban điều hành LS V-League 2020 sẽ sớm gỡ được "nút thắt" về thời gian thi đấu

Tham dự buổi họp sẽ có lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, công ty VPF, ban điều hành giải cùng đại diện của các CLB. Đáng chú ý là do tình hình dịch Covid-19, các đại biểu có thể chọn 2 phương án dự họp là đến dự trực tiếp hoặc họp trực tuyến từ xa .

Vừa qua, công ty VPF đã gởi văn bản đến các CLB với nội dung đính kèm là phương án tổ chức giải trong giai đoạn tiếp theo để xin ý kiến từ các CLB và đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp rất tích cực.

Nhiều phương án đã được đưa ra nhưng khả năng sẽ khó tìm được tiếng nói chung sau hạn chót để nhận lại phiếu thăm dò vào ngày 28-3 vừa qua. Thế nên, buổi họp vào ngày 31-3 được hy vọng sẽ tháo “nút thắt” bằng những đóng góp trực tiếp từ các đội bóng,.

Đến nay, tạm chia thành 4 ý kiến khác nhau từ các đội: Một là tạm nghỉ, khi nào dịch Covid-19 được chận đứng hẳn thì quả bóng LS V-League sẽ lăn trở lại; Thi đấu tại 1 cụm sân như phương án từ VFF và VPF; Chia khu vực thi đấu loại và chọn đội vào vòng trong, nhưng sẽ hủy kết quả 2 vòng đầu tiên; Hủy mùa bóng…

Bên cạnh các phương án, nhiều đội còn có lo ngại khác là ngân quỹ hoạt động chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, nhất là ở 1 số đội vốn đã và đang chắt chiu nguồn tiền tài trợ cho mùa giải năm nay.

Tin cùng chuyên mục