VPF ra mắt các nhà tài trợ

Hôm qua tại TPHCM, Công ty VPF đã ra mắt các nhà tài trợ cũng như công bố kênh truyền thông đa phương tiện VFF Media. Bên cạnh đó, VPF cũng ký kết hợp tác với Công ty Sportradar. Tham dự buổi lễ có ông Mai Bá Hùng - Phó Giám đốc Sở VH-TT TPHCM; ông  Trần Anh Tú - Ủy viên Thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF), Chủ tịch LĐBĐ TPHCM; Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng; Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng và các vị lãnh đạo khác.

VPF ký kết hợp tác Công ty Sportradar.  Ảnh: T.L

Ở mùa bóng năm nay, một loạt nhà tài trợ sẽ cùng chung sức với VPF tại V-League 2016 là Toyota (nhà tài trợ chính), HINO Motors, Bảo hiểm Hùng Vương, Thành Công Mobile, Tân Hiệp Phát, Đồng Tâm... Nét mới của giải năm nay là toàn bộ các cầu thủ, trọng tài, giám sát đều được VPF mua bảo hiểm nhằm hạn chế rủi ro, đối tác của VPF trong chương trình này chính là Bảo hiểm Hùng Vương.

Bên cạnh đó, kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng cũng được VPF ra mắt và đã từng vận hành thử nghiệm ở giai đoạn 2 V-League 2015 cũng như nhiều sự kiện quan trọng sau đó, gần nhất là tiếp sóng truyền hình trực tiếp lễ trao thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2015. Cuối cùng là sự kiện VPF phối hợp cùng Công ty Sportradar (Thụy Sĩ), công ty chuyên nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thể thao cho khách hàng trên toàn thế giới. Sự hợp tác này nhằm giúp VPF ngăn ngừa tình trạng tiêu cực ở sân chơi V-League mà bấy lâu các nhà quản lý vẫn chưa tìm ra “thuốc” đặc trị.

QUỐC  CƯỜNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phủi 365

Phan Tom đang là 1 trong những chân sút đáng xem ở SPL-S3

Phan Tom, sát thủ vòng cấm của BĐS Nam Dương ở SPL - S3

Nguyễn Phan Khải Nguyên hay còn được gọi với biệt danh “Phan Tom” là nỗi ám ảnh của bất kì hàng thủ phủi nào khi chạm trán. Không phải ngẫu nhiên mà anh được bầu Thông chiêu mộ từ quê nhà Quảng Trị vào thi đấu tại sân chơi SPL - S3, đó là cả một sự toan tính dài hơi của Ban huấn luyện câu lạc bộ BĐS Nam Dương. 

Bảng xếp hạng trong nước

Quả bóng vàng