Vòng đấu nhiều cảm xúc của bóng đá TPHCM

Chỉ 24 tiếng sau khi CLB TPHCM thăng hoa bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 tại Quảng Ninh thì vào tối 12/7, CLB Sài Gòn đã tiếp bước qua trận thắng dễ với cùng tỷ số trước đội bóng xứ Thanh.

CLB Sài Gòn kéo dài mạch trận bất bại lên con số 9. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG.
CLB Sài Gòn kéo dài mạch trận bất bại lên con số 9. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG.

Trận đấu khởi đi với tốc độ khá nhanh khi đội chủ nhà chủ động chơi tấn công để sớm tìm bàn thắng. Ngay ở phút thứ 5, CLB Sài Gòn đã vượt lên dẫn bàn sau pha lập công của Ahn Byung-keon.

Bàn thua sớm đã buộc Thanh Hóa đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ và những khinh suất ở hàng phòng ngự đã bị đối phương khai thác bằng những pha tấn công nhanh. Phút 36, cách biệt được nhân đôi cho CLB Sài Gòn sau pha xử lý bóng kỹ thuật tung lưới thủ môn Bá Sơn.

Sang đầu hiệp 2, mọi chuyện gần như an bài khi đội chủ nhà có bàn thắng thứ 3. Tấn Tài tạt bóng vào từ bên cánh phải, Geovane trả bòng vừa tầm để Pedro Paulo dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên thành 3-0.

Vòng đấu nhiều cảm xúc của bóng đá TPHCM ảnh 1 Thanh Hóa trở lại khu vực nguy hiểm sau 2 thất bại liên tiếp.
Bị dẫn cách biệt 3 bàn ảnh hưởng đến tâm lý của đội khách nên khoảng thời gian còn lại, Thanh Hóa không tìm được bàn gỡ nào, trong khi đội chủ nhà đá chậm lại để bảo toàn chiến thắng.

Khép lại vòng 9, CLB Sài Gòn tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 19 điểm, hơn 2 điểm so với CLB TPHCM. Trong khi đó Becamex Bình Dương và Viettel đứng thứ 3 và 5 với cùng 15 điểm.

Tin cùng chuyên mục