Vòng chung kết U23 châu Á 2020 – Trọng tài cho 2 trận mở màn

Liên đoàn bóng đá châu Á đã công bố danh tính 14 trọng tài cho 2 trận đấu của ngày khai mạc VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan vào thứ Tư, ngày 8-1.

Trọng tài Jumpei sẽ tham gia tổ VAR trong trận Thái Lan - Bahrain
Trọng tài Jumpei sẽ tham gia tổ VAR trong trận Thái Lan - Bahrain

Nhà vô địch năm 2013 Iraq sẽ so tài với Australia trên sân vận động Thammasat ở Pathum Thani, trước khi chủ nhà Thái Lan chạm trán tân binh Bahrain tại sân vận động Rajamangala ở Bangkok.

Bốn trọng tài người Trung Quốc đã được giao nhiệm vụ điều hành trận đấu giữa Iraq và Australia, với ông Fu Ming bắt chính, bên cạnh các trợ lý trọng tài Shi Xiang và Cao Yi và trọng tài phụ trách VAR Ma Ning. Ông Ma Ning sẽ nhận sự hỗ trợ từ các trợ lý Liu Kwok Man (Hong Kong) và Ko Hyung-jin (Hàn Quốc), còn Lettikankanamge Crishantha Dilan Perera (Sri Lanka) là trọng tài thứ tư.

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 – Trọng tài cho 2 trận mở màn ảnh 1 Trọng tài Fu Ming
Sáu trọng tài người Nhật Bản đã được chọn cho trận đấu Thái Lan - Bahrain, với  Ryuji Sato bắt chính và các trợ lý Hiroshi Yamauchi và Jun Mihara cùng với trọng tài thứ tư Ahmed Abu Bakar Said Al Kaf (Oman). Hiroyuki Kimura của Nhật Bản sẽ là trọng tài phụ trách VAR và ông sẽ được đồng hương Jumpei Iida và Minoru Tojo giúp đỡ.

Mỗi trọng tài sẽ được kèm theo hai trọng tài trợ lý và nhận được hỗ trợ từ hệ thống video hỗ trợ trọng tài (VAR), dự kiến sẽ ra mắt giải đấu đầy đủ ở cả ba thành phố ở Thái Lan là Bangkok, Songkhla và Buriram.

Tin cùng chuyên mục