Vòng 9 giải hạng Nhất 2015: Hà Nội nới rộng khoảng cách

Loạt trận của vòng 9 diễn ra vào chiều qua đã không có kết quả bất ngờ nào khi các đội chủ nhà đều có điểm và khoảng giữa các nhóm đội cũng dần được nới rộng.

Vòng 9 giải hạng Nhất 2015: Hà Nội nới rộng khoảng cách ảnh 1

Hà Nội (trái) tiếp tục hạ gục Bình Phước. ẢNH: MINH HOÀNG

Cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội và Bình Phước kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội chủ nhà do các chân sút Duy Long, Văn Thuận và Ngọc Hảo lập công. Điều đáng chú ý là công tác trọng tài trong trận này khi mà HLV Mai Ngọc Khoa của Bình Phước đã tỏ ra bức xúc ở bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của đội ông, nhưng trợ lý căng cờ báo việt vị.

Bên cạnh chiến thắng của Hà Nội là trận thua 0-1 của TPHCM trên sân Thiên Trường (Văn Thuận ghi bàn vào phút 51). Trận thắng này đã giúp chủ nhà tìm lại hy vọng trong cuộc đua trụ hạng, và dĩ nhiên là giữ chân CLB TPHCM, bỏ lỡ cơ hội bám đuổi ngôi đầu bảng. Trên sân Tự Do, Huế bị Công an Nhân dân cầm chân với tỷ số hòa 0-0. Còn tại sân Phú Yên, Đắk Lắk cũng nỗ lực giành được tỷ số hòa 1-1 để không bị Nam Định bứt xa.

Kết thúc vòng 9, Hà Nội tạo khoảng cách ở vị trí đầu bảng với 20 điểm. Theo sau là TPHCM (16đ), Huế (15đ)... ở khu vực cuối bảng là Nam Định (8đ), Đắk Lắk (6đ).

Hoàng Giang

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục