Vòng 8 V-League 2018 – CLB Sài Gòn để “vàng rơi” phút cuối

Trong trận đấu sớm nhất vòng 8 V-League 2018 diễn ra tối ngày 18-5, CLB Sài Gòn rất quyết tâm lấy 3 điểm trước đội bóng đang trải qua mật độ thi đấu dày đặc, Khánh Hòa khi có ưu thế sân nhà Thống Nhất.

Khánh Hòa và CLB Sài Gòn lại bất phân thắng bại. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Khánh Hòa và CLB Sài Gòn lại bất phân thắng bại. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Trước khi tiếp đội bóng phố biển, đoàn quân của HLV Phan Văn Tài Em trải qua 3 vòng đấu liên tiếp bất bại, bao gồm 2 trận hòa trên sân của những ứng cử viên vô địch là CLB Hà Nội và Thanh Hóa. Trong khi đó, Khánh Hòa phải thi đấu trận thứ 3 trong vòng có 8 ngày do mới căng sức ở 2 lượt trận của vòng tứ kết Cúp quốc gia.

Mặc dù gặp bất lợi về nhiều mặt song chính Khánh Hòa mới là đội có cơ hội mở tỷ số với nỗ lực của Toure và Đình Lợi. Tiếc là ở những thời khắc quyết định, cả 2 không thắng được thủ thành Văn Phong.

Đáp lại, người cũ của Khánh Hòa là Văn Triền có cú sút đầy uy lực vào cuối hiệp 1 khiến Tuấn Mạnh chôn chân đứng nhìn nhưng cột dọc đã từ chối nỗ lực của tiền vệ này. Và hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Vòng 8 V-League 2018 – CLB Sài Gòn để “vàng rơi” phút cuối ảnh 1 Tiếc cho đội chủ nhà khi bị phạt 11m vào cuối trận. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Khi hiệp nhì đi qua 10 phút, Hoàng Thiên có pha chạy chỗ thông minh đón đường chuyền của Trần Vũ mở tỷ số cho CLB Sài Gòn. Có bàn dẫn trước, đoàn quân của HLV Tài Em chọn lối đá phòng thủ phản công. Tận dụng điều này, Khánh Hòa dồn đội hình lên tìm bàn gỡ, trong đó HLV Võ Đình Tân đôn trung vệ Chaher lên đá như một tiền đạo.

Hai đội tạo ra vài tình huống có thể ghi bàn nhưng không thành công. Đánh kể nhất là thủ môn Văn Phong có những pha cứu thua xuất thần cho CLB Sài Gòn. Và lúc nhiều người nghĩ chủ nhà sẽ giành trọn 3 điểm khi trận đấu bước vào phút bù giờ cuối cùng, thì pha phạm lỗi của Văn Ngọ nhắm vào Đình Nhơn khiến CLB Sài Gòn chịu phạt đền.

Vòng 8 V-League 2018 – CLB Sài Gòn để “vàng rơi” phút cuối ảnh 2 Nỗi thất vọng của cầu thủ CLB Sài Gòn sau trận đấu
Chân sút Toure không mắc sai lầm nào, ghi bàn ấn định tỷ số 1-1. Với kết quả này, 2 đội trải qua trận hòa thứ tư liên tiếp ở đấu trường V-League. Khánh Hòa duy trì vị trí thứ 3 với 13 điểm, còn CLB Sài Gòn vẫn chưa thể rời khỏi nhóm ngụp lặn với 7 điểm qua 8 trận.

Tin cùng chuyên mục