Vòng 8 giải futsal VĐQG 2019: Quyết liệt cuộc tranh ngôi vô địch lượt đi

Loạt trận của vòng 8 giải futsal VĐQG HDBank 2019 diễn ra vào ngày 2-5 được khởi đầu bằng cuộc so tài giữa Sanatech Khánh Hòa và Đà Nẵng. Đội chủ nhà đã kết thúc “hiện tượng” Đà Nẵng bằng chiến thắng 5-2 để ghi tên vào tốp 5, gây áp lực lên đội đầu bảng Sahako.

Thắng Cao Bằng 5-2, Thái Sơn Nam tiếp tục đe dọa ngôi đầu bảng của Sahako. Ảnh: Anh Trần
Thắng Cao Bằng 5-2, Thái Sơn Nam tiếp tục đe dọa ngôi đầu bảng của Sahako. Ảnh: Anh Trần

Nhưng mối lo ngại lớn nhất của Sahako chính là các nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam khi thầy trò HLV Phạm Minh Giang đang dần lấy lại phong độ ổn định. Ở vòng 5 này, Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng 5-2 trước Cao Bằng để áp sát ngôi đầu bảng của Sahako. Trong các bàn thắng của Thái Sơn Nam, Anh Duy và Đức Hòa mỗi người ghi 2 bàn.

Vòng 8 giải futsal VĐQG 2019: Quyết liệt cuộc tranh ngôi vô địch lượt đi ảnh 1 Sanatech đã kết thúc chuỗi trận thành công  của Đà Nẵng
Một kết quả khác càng tăng tính hấp dẫn ở cuộc đua tốp đầu bảng là chiến thắng 5-1 của Sài Gòn FC trước Sanna Khánh Hòa. Trong khi một loạt đội theo sau đều giành trọn 3 điểm thì Sahako chỉ giành thêm được 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Thái Sơn Bắc. Đây cũng là trận đầu tiên từ đầu giải không có bàn thắng nào được ghi.

Trận còn lại trong ngày giữa Quảng Nam và Tân Hiệp Hưng kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Kết quả đã giữ chân Quảng Nam ở vị trí cuối bảng với 5 điểm và tình hình những vòng đấu tới sẽ khó cho đội bóng xứ Quảng khi gặp những đối thủ khó chịu.

Vòng 8 giải futsal VĐQG 2019: Quyết liệt cuộc tranh ngôi vô địch lượt đi ảnh 2 Xếp hạng sau vòng 8

Tin cùng chuyên mục