Vòng 8 giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Hà Nội I tạm chiếm ngôi đầu bảng

Chiều 20-11, giải bóng đá nữ VĐQG 2020 - Cúp Thái Sơn Bắc đã được trở lại với các trận đầu tiên của lượt về trên sân Thống Nhất. Đội Hà Nội I Watabe đã dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước “đàn em” Hà Nội II Watabe với cú đúp của Hải Yến để tạm vươn lên ngôi đầu bảng.

Đội Hà Nội I (áo đỏ) thắng dễ Hà Nội II. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đội Hà Nội I (áo đỏ) thắng dễ Hà Nội II. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Lấn lướt về mọi mặt, đội Hà Nội I không mấy khó để sớm giành quyền kiểm soát thế trận và tổ chức tấn công bên phần sân đối phương. Ngay ở phút thứ 6, Hà Nội I đã vượt lên dẫn 1-0 sau pha lập công của Hải Yến.

Có được bàn thắng sớm giúp đôi chân của các học trò HLV Nguyễn Anh Tuấn trở nên thanh thoát hơn và việc đội bóng này nắm quyền kiểm soát ở những phút sau đó là điều được dự đoán từ trước. Cơ hội liên tiếp tìm đến Hà Nội I Watabe trong tư thế đầy thuận lợi.

Ở bên kia sân, những pha lên bóng của Hà Nội II Watabe tỏ ra yếu ớt và thiếu độ kết dính. Điều này giúp hàng thủ của Hà Nội I Watabe có một ngày thi đấu không tốn quá nhiều sức. Trước sức ép khủng khiếp của đối thủ, mành lưới của Hà Nội II Watabe phải rung lên lần thứ 2 vào phút 68, lần này người ghi bàn cũng là Hải Yến. Bàn ấn định chiến thắng 3-0 được ghi bởi Thanh Nhã vào phút 82.

Vòng 8 giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Hà Nội I tạm chiếm ngôi đầu bảng ảnh 1 Pha "không chiến" trong trận Hà Nam - Thái Nguyên
Trận còn lại giữa Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên T&T kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Các cô gái Thái Nguyên tiếp tục cho thấy sự khó chịu của mình như trong trận đấu lượt đi (hòa 3-3), thậm chí trong trận này họ còn thi đấu tốt hơn.

Với kết quả trên, Hà Nội I đạt 20 điểm tạm vươn lên đầu bảng, hơn đội TPHCM I đúng 1 điểm. Nhưng khả năng cô trò HLV Kim Chi sẽ sớm lấy lại ngôi đầu khi sẽ gặp TPHCM II trong trận đấu muộn của vòng này vào ngày 21-11.

Tin cùng chuyên mục