Vòng 7 giải hạng Nhất – LS 2019: An Giang gây áp lực lên Bình Phước

Các trận đấu sớm của vòng 7 giải hạng Nhất quốc gia – LS 2019 diễn ra trong hai ngày 17 và 18-5 đã đánh dấu sự thành công của các đội đang trong tốp đầu bảng. An Giang đã tạo áp lực lên đội Bình Phước sau trận hòa 1-1 trước Đắk Lắk.

Phù Đổng (áo xanh) tiếp tục chìm ở cuối bảng. Ảnh: MINH HOÀNG
Phù Đổng (áo xanh) tiếp tục chìm ở cuối bảng. Ảnh: MINH HOÀNG

Thực tế thì trận hòa trên sân Long Xuyên không phải là kết quả đáng mừng với An Giang, nhất là đối thủ của họ là Đắk Lắk vốn không được đánh giá cao. Thậm chí Đắk Lắk còn gây bất ngờ khi ghi bàn mở tỷ số ngay vào phút 27, tạo áp lực lên các cầu thủ chủ nhà. Mãi đến phút 74, An Giang mới có bàn gỡ hòa 1-1 do công Hồng Phước.

Trong khi đó trên sân Cần Thơ, đội chủ nhà đã ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Tây Ninh. Còn trên sân Tự Do, CLB bóng đá Huế đã có trận thắng cách biệt 2-0 trước Bình Định. Ở trận đấu sớm nhất của vòng 7 diễn ra vào ngày 17-5, Phố Hiến đã thắng 3-1 ngay trên sân của đội Phù Đổng.

Với kết quả trên, An đã cân bằng 13 điểm với đội đang dẫn đầu bảng là Bình Phước, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Từ trận thắng Phù Đổng, Phố Hiến gia nhập tốp 3 với 12 điểm, trong khi Phù Đổng vẫn chưa thoát khỏi vị trí cuối bảng với 1 điểm.

Vòng 7 giải hạng Nhất – LS 2019: An Giang gây áp lực lên Bình Phước ảnh 1 Cần Thơ ngược dòng giành 3 điểm trước Tây Ninh
Ngày 19-5, Bình Phước sẽ tiếp Long An và tự quyết ngôi đầu bảng sau vòng 7. Trận đấu muộn nhất của vòng này diễn ra ngày 20-5 giữa Hà Tĩnh và Đồng Tháp.

Tin cùng chuyên mục