Vòng 6 Nuti Café V-League 2018: HA.GL liệu có kết thúc “chuỗi hạn”?

Hai trận thua liên tiếp với 8 bàn trước Hà Nội (0-5) và Sài Gòn (1-3), đội bóng phố núi sẽ về sân nhà ở vòng 6 để tiếp Đà Nẵng. Liệu thầy trò ông Minh Ninh có kịp kết thúc “chuỗi hạn” mà gượng dậy?

Công Phượng cùng các đồng đội sẽ gượng dậy ở vòng 6?
Công Phượng cùng các đồng đội sẽ gượng dậy ở vòng 6?
Nhưng lo lắng nhất ở vòng này không phải là đoàn quân của bầu Đức mà chính là Nam Định. Chỉ có 1 điểm sau 5 trận, Nam Định vốn không có thực lực đủ mạnh, nay lại vướng rào cản về tâm lý hẳn sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Cẩm Phả.
Ở sân này, đội chủ nhà Than Quảng Ninh vốn đang có phong độ ổn định, tạm xếp nhì bảng và hẳn sẽ không bỏ qua cơ hội giành trọn 3 điểm khi tiếp đội tân binh vốn đang trong giai đoạn khủng hoảng.
CLB Sài Gòn di chuyển đến sân Hàng Đẫy để gặp CLB Hà Nội cũng khó có hy vọng khi mà đội chủ nhà hiện đang vào phom và khó bị mất điểm, nhất là đá trên sân nhà. Trong khi đó cuộc so tài trên sân Thống Nhất cũng đáng xem khi đội khách Hải Phòng ngày càng sa sút, nếu tiếp tục sẩy chân trong cuộc so tài cùng CLB TPHCM ở vòng này thì ghế HLV trưởng của ông Trương Việt Hoàng rất có nguy cơ.
Còn tại phố núi, HA.GL sau hai trận thua liên tiếp và bị lọt lưới đến 8 bàn sẽ có trận đấu với Đà Nẵng. Trận đấu khó cho cả hai khi mà đội bóng sông Hàn cũng muốn giành chiến thắng để lấy lại thăng bằng sau trận thua đậm 0-4 trước Hà Nội ở vòng vừa qua.
Nhiều khả năng ngôi đầu bảng sẽ không thay đổi sau vòng 6 khi mà Hà Nội có lợi thế đá sân nhà. Mọi sự chú ý ở vòng này hẳn sẽ dồn vào khu vực cuối bảng.
Lịch thi đấu: HA.GL – Đà Nẵng, Than Quảng Ninh – Nam Định (21-4); Quảng Nam – Khánh Hòa, TPHCM – Hải Phòng, Hà Nội – Sài Gòn (22-4).

Tin cùng chuyên mục