Vòng 5 giải bóng đá nữ VĐQG 2018 - Hà Nội sớm vô địch lượt đi?

Với khoảng cách 3 điểm hiện tại so với nhóm đội theo sau, các cô gái Hà Nội đang rộng cửa để sớm giành ngôi vô địch lượt đi kèm tiền thưởng 50 triệu đều nếu thắng trận ở vòng 5, gặp TNG Thái Nguyên. 

TKS.Việt Nam liệu sẽ gây bất ngờ trước PP.Hà Nam? Ảnh: ANH TRẦN
TKS.Việt Nam liệu sẽ gây bất ngờ trước PP.Hà Nam? Ảnh: ANH TRẦN

Chính vì Hà Nội đang rộng đường để giành ngôi số 1 sau lượt đi, tâm điểm của hai vòng còn lại của lượt đi sẽ hướng đến cuộc đua tranh ở vị trí thứ nhì mà hiện tại đang là cuộc tranh chấp giữa bộ ba TPHCM I, PP.Hà Nam và TKS.Việt Nam.

Ở vòng 5, đội đang tạm đứng thứ nhì là TPHCM I sẽ nghỉ đá, nên đội thắng trong cặp đấu giữa Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam sẽ chiếm chỗ của nhà ĐKVĐ. Đây cũng là cuộc đối đầu đáng chờ đợi nhất của lượt trận thứ 5 bởi cả Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam đều được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch.

Vòng 5 giải bóng đá nữ VĐQG 2018 - Hà Nội sớm vô địch lượt đi? ảnh 1
Cuộc đối đầu này được sự báo sẽ cân sức bởi cho dù PP.Hà Nam có nhiều tuyển thủ quốc gia già dặn kinh nghiệm, nhưng TKS.Việt Nam lại đang rất lên chân trong thời gian qua. Trận hòa Hà Nội mới đây của họ hẳn sẽ làm cho đội chủ nhà phải thận trọng.

Trong 3 mùa giải gần đây, TKS.Việt Nan chỉ 1 lần thua PP.Hà Nam và hòa trong 2 trận còn lại. Với những gì đã thể hiện, đoàn quân của ông Đoàn Minh Hải hứa hẹn sẽ không để cho chủ nhà dễ dàng bắt nạt.

Ở trận còn lại vào chiều 3-6, Hà Nội được đánh giá cao hơn hẳn TNG Thái Nguyên nên khả năng giành trọn 3 điểm là rất lớn. Xem ra mục tiêu của Hà Nội không chỉ là 3 điểm mà là một chiến thắng đậm để đảm bảo ngôi đầu, qua đó, tạo lợi thế về hiệu số trong trường hợp, có đội cùng điểm khi lượt đi kết thúc.

Lịch thi đấu vòng 5:

Ngày 3-6:
16 giờ: PP.Hà Nam – TKS.Việt Nam

18g30: Hà Nội – TNG Thái Nguyên

Ngày 4-6:

16g30: TPHCM II –Sơn La

Tin cùng chuyên mục