Vòng 4 giải hạng Nhất 2020: “Nối mạng” sân Nha Trang và Long Xuyên

Các trận đấu của vòng 4, vòng áp chót giai đoạn 2 giải hạng Nhất - LS 2020 diễn ra trong 2 ngày 24 và 25-10. Vòng này có 3 trận quyết đấu ở hai đầu bảng xếp hạng, đều là những trận đáng xem. 

Bình Định đang gây áp lực lên đội đầu bảng BRVT
Bình Định đang gây áp lực lên đội đầu bảng BRVT

Trên sân Nha Trang, đội chủ nhà Khánh Hòa tiếp Bình Định trong trận đấu mà đội thắng sẽ tiếp tục cuộc đua tranh thăng hạng. Hai đội đang có cùng 29 điểm, xếp sau Bà Rịa Vũng Tàu (30 điểm). Khánh Hòa có quyền tự quyết khi đá 2 trận cuối giải trên sân nhà, lần lượt gặp Bình Định và Bà Rịa Vũng Tàu. 

Trong khi đó Bình Định vừa phải thắng trận này để tạo đà hưng phấn trước khi về sân nhà gặp Phố Hiến ở trận cuối cùng. Đáng chú ý là Bình Định đang có phong độ tốt với 4 trận liên tiếp toàn thắng, không để thủng lưới bàn nào. Còn Khánh Hòa dù đang gặp khó về kinh phí từ đầu mùa nhưng thầy trò ông Võ Đình Tân vẫn là đội bóng rất khó chịu. 

Vòng 4 giải hạng Nhất 2020: “Nối mạng” sân Nha Trang và Long Xuyên ảnh 1

Ở vòng này Bà Rịa Vũng Tàu sẽ di chuyển đến sân Long Xuyên với nhiệm vụ phải thắng để bảo toàn ngôi đầu bảng cùng thế chủ động trước lượt trận cuối. Thất bại 0-4 trước Bình Định vừa qua đã đẩy đội bóng này vào thế khó là phải thắng cả 2 trận còn lại trên sân khách. 

Một trận đấu đáng chú ý khác diễn ra trên sân Cần Thơ giữa đội chủ nhà và Long An. Đội thua trong trận này như đặt 1 chân xuống hạng Nhì mùa tới. 

Vòng 4 giải hạng Nhất 2020: “Nối mạng” sân Nha Trang và Long Xuyên ảnh 2

Tin cùng chuyên mục