Vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Huỳnh Như và các đồng đội thẳng tiến ở ngôi đầu

Loạt trận của bóng 4 giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2020 diễn ra vào ngày 3-10 đã tiếp tục chứng kiến sự tăng tốc mạnh mẽ của đội TPHCM I sau khi vượt qua đối thủ khó chịu là Thái Nguyên T&T 4 bàn trắng. Trong khi đó không nằm ngoài dự đoán, Hà Nội I đã bị Than KSVN chia điểm sau trận hòa 1-1.

Đội TPHCM I giành trận thắng thứ 4 liên tiếp. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội TPHCM I giành trận thắng thứ 4 liên tiếp. Ảnh: MINH HOÀNG

Ở cuộc so tài giữa Hà Nội I và Than KSVN, đội hình trẻ trung và giàu sức chiến đấu giúp đội bóng đất mỏ chiếm lợi thế và họ cũng nhanh chóng cụ thể hoá điều đó bằng bàn thắng mở tỷ số vào phút 21. Từ đường chuyền của Nguyễn Thị Vạn, Trúc Hương thoát xuống và dứt điểm rất mạnh, bóng bật tay thủ môn Hà Nội I Watabe bay vào lưới trống.

Sau bàn thua, các học trò của HLV Nguyễn Anh Tuấn lập tức đẩy cao đội hình và khiến Than KSVN phải lùi sâu phòng ngự. Những nỗ lực của Hà Nội I Watabe đã được đền đáp ở phút 43. Tiền vệ Hồ Thị Quỳnh có pha đá phạt hàng rào đẳng cấp quân bình tỉ số 1-1 sau khi đồng đội Hải Yến bị đối phương phạm lỗi nguy hiểm. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Trong khi Hà Nội I thi đấu không thành công thì TPHCM I tiếp tục thẳng tiến với trận thắng thứ 4 liên tiếp. Lần này, cô trò HLV Kim Chi đã vượt qua Than KSVN với tỷ số 4-0 sau các bàn thắng của Bảo Châu, Phan Thị Trang, Hoài Lương và Cù Thị Huỳnh Như.

Vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Huỳnh Như và các đồng đội thẳng tiến ở ngôi đầu ảnh 1 Hà Nam giành trận thắng thứ 2 từ đầu giải trước TPHCM II
Thắng trận thứ 4 liên tiếp, TPHCM I thẳng tiến ở ngôi đầu bảng với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Theo sau là Hà Nội I có 10 điểm. Trận hòa trên cũng giúp Than KSVN đạt 7 điểm, và đó cũng là điểm số của Hà Nam sau khi đội này giành chiến thắng 2-0 trước TPHCM II. Trận còn lại giữa Hà Nội II Watabe và Sơn La kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về các cô gái thủ đô.

Lịch thi đấu vòng 5 ngày 6-10

Sân Đào tạo trẻ VFF

16 giờ: Thái Nguyên T&T – TPHCM II

18g20:TPHCM I – Hà Nam

Sân Hà Nam

16 giờ: Sơn La – Hà Nội I Watabe

18g30: Hà Nội II Watabe – Than KSVN

Tin cùng chuyên mục