Vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Chờ bất ngờ từ Than KSVN

Chiều 3-10, giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 sẽ diễn ra các trận đấu của vòng thứ 4. Vòng đấu này có cuộc so tài đáng chú ý giữa Than KSVN và Hà Nội I, cặp đấu nhiều duyên nợ mà gần nhất là các cô gái Than KSVN bất ngờ loại Hà Nội I ở trận bán kết Cúp Quốc gia 2020.

Hà Nội thường gặp khó khăn khi đối đầu cùng Than KSVN
Hà Nội thường gặp khó khăn khi đối đầu cùng Than KSVN

Sau 3 lượt trận, cuộc đua đã có sự phân nhóm khi TPHCM I và Hà Nội I Watabe đang độc chiếm 2 ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối. Đặc biệt, 2 ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch đã được “thử lửa” bằng những đối thủ cứng cựa như Phong Phú Hà Nam hay Than KSVN chứ không đơn thuần chỉ là những thắng lợi tưng bừng trước các đội lót đường.

Ở vòng đấu trước, TPHCM I đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Than KSVN. Với sự hưng phấn đang lên cao, TPHCM I hứa hẹn sẽ dội được cơn mưa gôn vào lưới Thái Nguyên T&T trong cuộc đối đầu ở vòng 4 này. Trong ngày ra quân, Thái Nguyên T&T đã gây bất ngờ khi buộc Phong Phú Hà Nam với tỷ số 3-3 nhưng trật tự đã được lặp lại khi ở vòng vừa qua, đội bóng này đã nhận thất bại 0-4 trước Hà Nội I Watabe. Trong lịch sử đối đầu ở giải nữ Vô địch Quốc gia từ năm 2015 đến nay, Thái Nguyên T&T toàn thua trước TPHCM I. Năm ngoái, đoàn quân của ông Đoàn Việt Triều đã nhận đến 14 bàn thua, không ghi nổi 1 bàn trong 2 lần giáp mặt với nhà đương kim vô địch.

Vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Chờ bất ngờ từ Than KSVN ảnh 1 Đội Hà Nam có sự khởi đầu mùa bóng năm nay chưa tốt, liệu là cơ hội cho TPHCM II gây bất ngờ?
Trong khi đó, với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của Hà Nội I Watabe trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở giải năm nay. So với TPHCM I, nhiều đối thủ của đội bóng Thủ đô trong chặng đường qua đều rắn mặt hơn, gồm Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên T&T nên những thắng lợi ấy là liều doping mạnh mẽ để Hà Nội I bước vào cuộc chiến với Than KSVN với mục tiêu 3 điểm. Ở cúp Quốc gia 2020, Hà Nội I Watabe đã thua Than KSVN ở loạt 11m sau khi hòa nhau 1-1 trong 2 hiệp chính. Nên đây sẽ là cơ hội cho các cô gái Thủ đô “đòi nợ”.

Lịch thi đấu vòng 4 (ngày 3-10):

Sân VFF

15g50: Phong Phú Hà Nam – TPHCM II                 

18g30: Thái Nguyên T&T – TPHCM I

Sân Hà Nam

16 giờ: Sơn La – Hà Nội II Watabe

18g30: Than KSVN – Hà Nội I Watabe

Tin cùng chuyên mục