Vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG 2019: TPHCM I áp sát ngôi đầu

Hai trận đấu sớm của vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2019 diễn ra vào chiều 21-6 đều kết thúc với những tỷ số cách biệt. Trong đó, đội TPHCM I lập kỷ lục về bàn thắng từ đầu giải khi thắng đậm Sơn La 9-0.
TPHCM I giành chiến thắng áp đảo 9-0 trước Sơn La.hă
TPHCM I giành chiến thắng áp đảo 9-0 trước Sơn La.hă

Việc hai đối thủ trong cùng cuộc đua ngôi hậu mùa này là TKS. Việt Nam và Hà Nội so tài với nhau nên cả PP.Hà Nam và TPHCM I đều tung đội hình mạnh nhất để quyết giành chiến thắng đậm nhằm đua tranh vị trí đầu bảng. 

Cuộc so tài giữa PP.Hà Nam và TPHCM II, các nhà ĐKVĐ chỉ mất 2 phút đã có bàn mở tỷ số sau pha lập công của Nguyễn Thị Quỳnh. Phút thứ 10, cách biệt tiếp tục được nới rộng cho PP.Hà Nam khi đội trưởng Tuyết Dung xử lý bóng và tung cú sút đẳng cập vào góc thấp khung thành. Đến phút 43, từ đường chuyền dài vượt tuyến chuẩn xác của Tuyết Dung, Vũ Thị Thúy thoát xuống nâng tỉ số lên thành 3-0 trong hiệp đấu khá nhàn nhã của PP.Hà Nam.

Sang hiệp 2, PP.Hà Nam tiếp tục thi đấu lấn lướt và ghi thêm 2 bàn đều do công Thanh Hương để ấn định chiến thắng 5-0.

Vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG 2019: TPHCM I áp sát ngôi đầu ảnh 1 Hà Lam quá mạnh so với TPHCM II
Ở trận còn lại, TPHCM I thể hiện sức mạnh ở hàng công trong cuộc tranh tài cùng Sơn La khi dốc sức giành chiến thắng cách biệt để có hiệu số bàn thắng bại tốt. 

Phút 21, thế bế tắc mới được khai thông cho TPHCM I khi Tuyết Ngân đánh đầu cận thành mở tỉ số trận đấu sau pha tạt bóng chuẩn xác của Bích Thùy. Dù có được thế trận vô cùng thuận lợi nhưng có lẽ TPHCM I muốn vắt kiệt sức đối phương trước khi dội cơn mưa bàn thắng trong hiệp 2. Ở những phút còn lại của hiệp đầu chỉ có thêm 1 bàn thắng nữa do công của đội trưởng Huỳnh Như.

Sang hiệp 2, chỉ trong 5 phút đầu tiên, Huỳnh Như và Mỹ Anh và Tuyết Ngân đã nhanh chóng nâng tỉ số lên 5-0 bằng những cú sút không thể cản phá ở các phút 46, 49 và 50. 

Trong những phút còn lại, Tuyết Ngân cũng kịp hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình ở với các bàn thắng ở phút 61. Đội trưởng Huỳnh Như thậm chí còn có một cú poker với cú đúp trong hiệp 2 ở phút 80 và 90+2, xen kẽ với đó là pha lập công của Kim Loan. 

Vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG 2019: TPHCM I áp sát ngôi đầu ảnh 2 Huỳnh Như thực hiện cú Poker vào lưới Sơn La
Vượt qua Sơn La với tỉ số 9-0, TPHCM I đã có được chiến thắng đậm nhất từ đầu giải và tạm vươn lên vị trí thứ 2, bằng điểm với TKS. Việt Nam nhưng hơn về hiệu số.

Trận còn lại của vòng 4 sẽ diễn ra vào chiều 22-6 giữa TKS. Việt Nam và Hà Nội. 

Tin cùng chuyên mục