Vòng 4 FA Cup: Quỷ đỏ lại kém may trong cuộc đua danh hiệu

Lá thăm xui rủi đưa Man.United sớm phải quyết đấu với Liverpool ngày từ vòng 4 FA Cup, trong khi hầu hết các đội bóng lớn của Premier League chỉ gặp đối thủ rất nhẹ nhàng.

Man.United sớm phải quyết đấu với Liverpool ngày từ vòng 4 FA Cup. Ảnh: Getty Images
Man.United sớm phải quyết đấu với Liverpool ngày từ vòng 4 FA Cup. Ảnh: Getty Images

Gần nhất hồi giữa tuần qua, Man.United bất lực trước Man.City dù có lợi thế sân nhà ở bán kết Cúp Liên đoàn, thua 0-2 tại Old Trafford và nhường suất vào chung kết cho kình địch cùng thành phố Manchester. Và giờ đây, sẽ là ứng viên số 1 Liverpool ngáng đường trong hành trình thắng FA Cup sau 5 năm.

Man.United sẽ đón tiếp Liverpool tại vòng 4 FA Cup vào ngày 23-1, đây cũng sẽ là trận “derby Anh quốc” thứ 2 trong vòng 1 tuần, sau trận lượt đi Premier League mùa này tại Anfield vào ngày 17-1. Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau tại FA Cup kể từ sau Dirk Kuyt ghi bàn thắng muộn giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1 vào tháng 1-2012.

Trong khi đó, những đại diện hùng mạnh của Premier League đều có được lá thăm tốt ở vòng 4. ĐKVĐ Arsenal đang chờ người chiến thắng trong trận đấu bị trì hoãn ở vòng 3 giữa Southampton và Shrewsbury Town. Trong khi, Man.City chỉ làm khách đến sân đội bóng hạng 4 Cheltenham Tow, còn Tottenham Hotspur chỉ làm khách tại Wycombe Wanderers. Chelsea cũng dễ dàng không kém khi chỉ tiếp đón Luton Town.

Lễ bốc thăm vòng thứ 5 cũng đã được thực hiện vào thứ hai, với các đại diện “Big Six” của Premier League cũng sẽ tránh mặt nhau nếu họ đi tiếp.

Vòng 4, ngày 23 và 24-1

Cheltenham Town - Man.City

AFC Bournemouth -  Crawley Town

Swansea City - Nottingham Forest

Man.United và Liverpool

Southampton/Shrewsbury Town - Arsenal

Barnsley - Norwich City

Chorley - Wolves

Millwall -  Bristol City

Brighton - Blackpool

Wycombe Wanderers - Tottenham

Fulham -  Burnley

Sheffield United -  Plymouth Argyle

Chelsea -  Luton Town

West Ham -  Doncaster Rovers

Brentford - Leicester City

Everton -  Sheffield Wednesday

Tin cùng chuyên mục