Vòng 4 AFC Cup 2019: Không thắng thì nguy

Lượt về của vòng bảng AFC Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu tuần này và cũng là những thử thách lớn cho cả hai đội B.Bình Dương và Hà Nội. Cả hai đều phải giành chiến thắng cùng hy vọng kết quả có lợi ở trận còn lại thì mới hy vọng tiếp tục cuộc đua tranh ngôi đầu bảng.

HLV trưởng cùng đại diện 2 đội tại buo63ii họp báo chiều 15-4. Ảnh: HOÀNG HÙNG
HLV trưởng cùng đại diện 2 đội tại buo63ii họp báo chiều 15-4. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Tại buổi họp báo trưa 15-4, HLV Nguyễn Thanh Sơn (Becamex Bình Dương) cho biết: “Chúng tôi đã đá 5 trận ở V-League 2019 và đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Các cầu thủ đã đạt thể lực tốt và 100% có thể đủ sức để ra sân”. Trong trận lượt đi, Becamex Bình Dương đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách nên mục tiêu của đội, theo ông Thanh Sơn là cố gắng giành tiếp 3 điểm để duy trì cuộc đua tranh ngôi đầu.

Ông Sơn cũng không phủ nhận sự lo ngại về thể lực của các cầu thủ khi thể lực đang bị ảnh hưởng bởi lịch đá dồn 3-4 ngày/trận như hiện nay. “Sau trận này chúng tôi sẽ gặp Nam Định và Hải Phòng, thế nên chúng tôi sẽ có những điều chỉnh nhân sự phù hợp cho trận đấu với Shan United. Thuận lợi cho chúng tôi là trong lúc này Tiến Linh đã bình phục hẳn và có thể quay trở lại sân cỏ”, HLV Thanh Sơn nói.

Vòng 4 AFC Cup 2019: Không thắng thì nguy ảnh 1 Văn Vũ, tác giả bàn mở tỷ số cho B.Bình Dương trong trận lượt đi tại Myanmar. Ảnh: AFC
Liên quan đến trường hợp thủ môn Tấn Trường khi được các phóng viên đặt câu hỏi về tương lai, HLV Thanh Sơn cho biết thủ môn này vẫn đang trong giai đoạn bị CLB kỷ luật nội bộ. Chuyện thu hẹp hay kéo dài thêm thời hạn kỷ luật phụ thuộc vào phong độ và sự tập luyện của cầu thủ này như thế nào.

Cuộc so tài này sẽ khó lường kết quả, nhưng sức trẻ cùng sự quyết tâm của đội chủ nhà, nhất là nỗ lực thắng để xóa đi hình ảnh từ trận thua Cerez Negros, B.Bình Dương hy vọng có điểm trong trận này. 

Ở bảng F, CLB Hà Nội đang có 4 điểm, thua đội đầu bảng Tampines Rovers 3 điểm. Tình hình trên buộc đội bóng của bầu Hiển phải thắng Yangon United (3 điểm) ở vòng này và hy vọng Tampines Rovers mất điểm trong cuộc so tài cùng Nagaworld (3 điểm).

Vòng 4 AFC Cup 2019: Không thắng thì nguy ảnh 2 Cả Hà Nội lẫn Becamex Bình Dương đều gặp khó khăn ở vòng này. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Lịch thi đấu

Ngày 16-4, 17 giờ: Bình Dương - Shan United 

Ngày 17-4, 16 giờ: Yangon United - Hà Nội

Tin cùng chuyên mục