Vòng 23 V-League 2022: Sức nóng ở Pleiku và Hàng Đẫy

Ba trận đấu còn lại của vòng 23 V-League 2022 diễn ra vào tối 4-11 với tâm điểm ở các cuộc so tài trên sân Pleiku và Hàng Đẫy. Nơi mà HA.GL đang “vẫy vùng” trong hy vọng sớm kết thúc chuỗi 10 trận từ hòa đến thua cũng như trận thư hùng tranh tốp 3 giữa Viettel và Bình Định.

HAGL đang trong chuỗi trận sa sút với 10 trận từ hòa đến thua
HAGL đang trong chuỗi trận sa sút với 10 trận từ hòa đến thua

Điều thật ít ai có thể ngờ khi CLB HA.GL lại đang sa đà trong chuỗi trận bết bát như hiện nay với 10 trận chưa nếm được hương vị chiến thắng. Trong giai đoạn sa sút ấy, có những trận đấu làm buồn lòng chính người hâm mộ đội bóng này như trận thua khó hiểu trước CLB TPHCM ngay trên sân Pleiku. Thậm chí họ còn nhờ đến sai sót của trọng tài mới có được 1 điểm trong cuộc tiếp đón Topenland Bình Định vừa qua.

Loạt trận sa sút ấy đang giữ chân HA.GL ở khu vực cuối bảng, 1 điểm may mắn trước Topenland Bình Định đã giúp thầy trò HLV Kiatisak đến gần với cửa trụ hạng mùa này. Nhưng điều mà người hâm mộ đội bóng phố núi trọng chờ là sớm kết thúc giai đoạn lao dốc về phong độ như hiện nay. Khó cho HA.GL khi đối thủ của họ ở vòng này lại là Nam Định.

Vòng 23 V-League 2022: Sức nóng ở Pleiku và Hàng Đẫy ảnh 1 T.Bình Định hụt nhân sự trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy ở vòng 23
Nam Định vốn còn ngụp lặn ỡ khu vực nguy hiểm, với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt lúc này thì mỗi trận đấu chẳng khác nào trận chung kết. Với tâm lý bị dồn chân tường hiện nay, Nam Định sẽ là đối thủ khó nhằn với HA.GL. Cũng chính tính chất quan trọng của trận đấu cùng “cái dớp” từ trọng tài Trần Văn Nhớ ở vòng đấu trước, công tác trọng tài trong trận này cũng được người hâm mộ quan tâm.

Ở trận đấu khác diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Topenland Bình Định đang có 40 điểm sẽ gặp nhiều khó khăn trước Viettel (37 điểm) khi mà trận đấu này quyết định nhiều vào cuộc đua tốp 3 chung cuộc. Khó cho Bình Định không chỉ đá sân khách mà còn thiếu hụt lực lượng từ những phản ứng trọng tài trong trận đấu bị mất điểm oan trên sân Pleiku. Trận này đội bóng đất võ sẽ vắng HLV Nguyễn Đức Thắng cũng như hai trụ cột Tấn Tài và Văn Thuận do thẻ phạt.

Lịch thi đấu ngày 4-11:

17 giờ: Thanh Hóa - Hà Nội

18 giờ: HA.GL - Nam Định

19g15: Viettel - Bình Định

Tin cùng chuyên mục