Vòng 20 V-League 2017 (ngày 1-10): Khó cho Long An

Diễn biến ở vòng 19 hồi cuối tuần qua đã hâm nóng cuộc đua tranh ở 2 đầu bảng xếp hạng. Nếu như đội đầu bảng Thanh Hóa tiếp tục bị nhóm 3 đội phía sau bám sát thì ở cuối bảng, Long An tìm lại hy vọng trong cuộc đua trụ hạng.

 
Long An (áo trắng) đang hun đúc tinh thần cho chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy vào chiều nay
Long An (áo trắng) đang hun đúc tinh thần cho chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy vào chiều nay

Ở vòng 20 này, tương tự Thanh Hóa, 2 đội Quảng Nam và Hà Nội có thuận lợi khi về thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên thử thách cho bộ đôi này không nhỏ khi lần lượt gặp 2 đội khu vực cuối bảng: B.Bình Dương và Long An.

Ở cuộc so tài trên sân Tam Kỳ, sẽ khó cho đội chủ nhà khi gặp B.Bình Dương đang có thành tích ổn định qua 4 trận bất bại trên cả 2 mặt trận (gần nhất là trận thắng Đà Nẵng 3-1 trên sân Hòa Xuân), trong khi Quảng Nam vừa thua đậm SLNA ở bán kết lượt đi Cúp Quốc gia. Có thể trong trận đó, đội bóng xứ Quảng không bung sức, có vẻ buông cúp để dồn sức cho V-League. Tuy nhiên, B.Bình Dương cũng không mất nhiều sức di chuyển khi sau trận thắng Đà Nẵng, đã ở lại tập luyện chờ ngày vào Tam Kỳ đá vòng 20. Với tương quan lực lượng và phong độ đôi bên lúc này, nếu B.Bình Dương đá đúng sức, sẽ có khả năng lấy điểm khi rời sân Tam Kỳ.

Long An, vừa có 4 điểm sau 2 trận, đang hun đúc tinh thần cho chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy vào chiều nay, dù họ thường thua đậm trong những lần so tài nơi đây. Tuy nhiên, ở thế dựa chân tường, biết đâu Long An làm chuyện bất ngờ? Cần Thơ lại khó hy vọng kiếm điểm trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả vì trên lý thuyết, Than Quảng Ninh còn hy vọng tranh ngôi vô địch.

Lịch thi đấu ngày 1-10: Quảng Nam- B.Bình Dương, SLNA- Sài Gòn, Khánh Hòa- HA.GL, TPHCM- Đà Nẵng, Than Quảng Ninh- Cần Thơ, Hà Nội- Long An .

Tin cùng chuyên mục