Vòng 2 SPL-S4: Cửa Tùng Vĩnh Quang ‘lên đồng’, ấn tượng Bamboo và An Biên

Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh chiều 2-7 đón chào cộng đồng yêu “phủi” TPHCM quay trở lại theo dõi các trận cầu thuộc vòng 2 của Giải bóng đá 7 người vô địch Toàn quốc 2022 - khu vực phía Nam (SPL-S4).

Niềm vui chiến thắng của Cửa Tùng Vĩnh Quang. ẢNH: ĐÌNH VIÊN
Niềm vui chiến thắng của Cửa Tùng Vĩnh Quang. ẢNH: ĐÌNH VIÊN

Giống ngày khai màn cách đây 1 tuần, khán giả lèn kín hết khán đài, tạo nên bầu không khí sục sôi. Còn phía thảm cỏ xanh nhung mượt, các cầu thủ được tiếp thêm sức mạnh để chơi hay, cống hiến và tạo nên những pha bóng đẹp mắt.

Chiến thắng ấn tượng và cũng là bất ngờ nhất vòng 2 thuộc về Cửa Tùng Vĩnh Quang. Đoàn quân của HLV Luân “sư thầy” chơi trận cầu “lên đồng” khi đánh bại ứng viên Quốc An Quốc Michel đến 3 bàn không gỡ. Trong đó, Quang “phở” lập một cú đúp khi chỉ vào sân trong hiệp 2, bên cạnh bàn thắng của Viết Hải. Dành sự tôn trọng đến cựu cầu thủ Đồng Nai, khi cả 2 lần không ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ.

Vòng 2 SPL-S4: Cửa Tùng Vĩnh Quang ‘lên đồng’, ấn tượng Bamboo và An Biên ảnh 1 Thủ môn Sỹ "Yuki" đã có ngày chơi "lên đồng"
Nhưng thủ môn Sỹ “Yuki” mới là người góp công lớn nhất trong 3 điểm của đại diện đến từ Quảng Trị. Trên khán đài không ngớt tiếng ồ vang lên sau những pha bay nhảy xuất thần của bình luyện viên “phủi” này. Thậm chí, “người nhện” của Cửa Tùng Vĩnh Quang còn đỡ được quả phạt đền của Minh Lợi bên phía đối thủ.

Hai tân binh Bamboo và An Biên gây ấn tượng mạnh với chiến thắng thứ 2, và đây cũng là 2 đội toàn thắng. Bamboo đánh bại nhà vô địch toàn quốc (VPL-S2) Song Hùng 1-0, với bàn thắng duy nhất của Hồng Vương ghi được vào cuối hiệp 2. Còn An Biên nghẹt thở hơn khi ngược dòng vượt qua ứng viên Nghiêm Phạm Holdings tỉ số 2-1. Đoàn quân HLV Phú “ngựa” hưởng niềm vui nhờ pha lập công của Minh Luân và bàn phản lưới nhà đến từ Long Mẫn chỉ trong 5 phút cuối trận.

Vòng 2 SPL-S4: Cửa Tùng Vĩnh Quang ‘lên đồng’, ấn tượng Bamboo và An Biên ảnh 2 Bamboo có chiến thắng thứ 2 liên tiếp
Kết quả các trận còn lại, Lam Hồng chia điểm với PT trong trận cầu có 4 bàn thắng. Đạt Tín thắng giòn giã Hạt điều Thương Thương 6-1 để trở lại cuộc đua vô địch. Trong khi  SFC W Team có chiến thắng đầu tay khi vượt qua tân binh Lamy Land. Bamboo và An Biên tạm chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối. Trong khi Cửa Tùng Vĩnh Quang vươn lên vị trí thứ 3.    

Kết quả vòng 2 SPL-S4: 

Hạt điều Thương Thương 1-6 Đạt Tín

Bamboo 1-0 Song Hùng

Quốc An Quốc Michel 0-3 Cửa Tùng Vĩnh Quang

PT 2-2 Lam Hồng

Nghiêm Phạm Holdings 1-2 An Biên

SFC W Team 1-0 Lamy Land

Tin cùng chuyên mục