Vòng 2 Nuti Café V-League 2018: “Nóng” ở sân Lạch Tray

Mức phạt 20 triệu đồng mà Ban kỷ luật VFF dành cho CLB Hải Phòng khi để CĐV đốt ném pháo sáng trên sân Hàng Đẫy vừa qua được cho là khá nhẹ. Phía sau đó hẳn sẽ có những cuộc làm việc giữa CLB và Hội CĐV đội bóng này nhằm kiểm soát chặt chẽ tình hình trên khán đài.
Mức phạt nhẹ và áp dụng hình thức thuyết phục, thay vì phạt nặng hay cấm vào sân liệu biện pháp nào sẽ thành công? Câu trả lời có lẽ chờ vào diễn biến trên sân Lạch Tray giữa đội chủ nhà và Hoàng Anh Gia Lai vào chiều 17-3, trận đấu hứa hẹn sẽ rất đông khán giả nhờ vào hiệu ứng từ dàn sao của đội khách.

Cả hai đội đều thi đấu không thành công ở trận mở màn khi HA.GL bị cầm hòa trên sân nhà trước B.Bình Dương, trong khi Hải Phòng trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội. Điều đó sẽ giúp hai đội quyết tâm hơn trong trận đấu này, trận đấu đáng mong chờ cả trên sân cỏ lẫn khán đài.

Trên sân Cần Thơ, đội chủ nhà cũng có trận đấu không dễ dàng trước Hà Nội khi tương quan lực lượng cũng như mục tiêu ở mùa bóng năm nay của hai đội hoàn toàn trái ngược nhau. Hà Nội có phần đồng đều hơn và hướng đến việc giành 3 điểm dù đá trên sân khách khi có sự trở lại của thủ lĩnh Văn Quyết. 

Trận còn lại là cuộc so tài giữa “hai người quen” Đà Nẵng và Quảng Nam. Sau trận thua trên sân Cẩm Phả, áp lực đang đặt lên vai thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương trong trận đấu với người láng giềng Quảng Nam.

Lịch thi đấu ngày 17-3:
Cần Thơ - Hà Nội, Đà Nẵng - Quảng Nam, Hải Phòng - HA.GL.

Tin cùng chuyên mục