Vòng 2 Nuti Café V-League 2018: Đi tìm chiến thắng đầu tiên

Trận đấu sớm của vòng 2 V-League 2018 diễn ra trên sân Bình Dương giữa đội chủ nhà và tân binh Nam Định vào chiều 16-3. Đây sẽ là trận đấu đáng chú ý bởi lẽ cả khách lẫn chủ vốn đều không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Họ sẽ phải chắt chiu từng điểm ngay từ những vòng đầu tiên.

Cuộc so tài được chờ đón giữa B.Bình Dương và Nam Định. Infographic: HỮU VI
Cuộc so tài được chờ đón giữa B.Bình Dương và Nam Định. Infographic: HỮU VI

Ở vòng đầu tiên, thầy trò HLV Trần Minh Chiến tỏ ra ấn tượng hơn khi giành được 1 kết quả hòa trên sân Pleiku. Trận đấu mà dàn cầu thủ trẻ của B.Bình Dương thi đấu nổi bật và họ có nhiều thời điểm thi đấu lấn lướt đội bóng phố Núi.

Tâm lý thi đấu chính là sức mạnh của đội chủ nhà hiện nay, điều đó được thể hiện qua giai đoạn 2 V-League 2017 và mới đây là BTV Cup 2018 với danh hiệu vô địch. Sự thoải mái, hưng phấn ngay từ lúc nhập cuộc sẽ là sức mạnh cho đội bóng đất Thủ ở mùa này.

Trong khi đó, Nam Định vừa có trận hòa chật vật trên sân nhà ở vòng 1. Điểm yếu của Nam Định là tâm lý khi đó là trận đầu tiên trên sân nhà trước sự cổ vũ của hàng vạn khán giả thành Nam. Nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi ở vòng 2 khi mà đội tân binh này sẽ tạm rời xa sân Thiên Trường, không còn vướng bận sức ép từ khán đài, có thể thầy trò HLV Văn Sỹ sẽ có bộ mặt khác hẳn.

Đây sẽ là cuộc so tài thú vị giữa hai HLV trẻ, nhiều khát vọng và cùng chung mục tiêu ra sức kiếm điểm ở giai đoạn đầu mùa nhằm sớm tìm kiếm thứ hạng an toàn.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 16-3 và được truyền trực tiếp trên VTV6 và BTV2.

Tin cùng chuyên mục