Vòng 2 LS V-League 2021, Topenland Bình Định - CLB Sài Gòn: Chủ nhà tính phương án mở cửa tự do

Một trong những trận cầu đáng chú ý ở vòng 2 LV V-League 2021 là cuộc so tài giữa Topenland Bình Định và CLB Sài Gòn. Trận đấu diễn ra trên sân Nha Trang, nơi T.Bình Định chọn làm sân nhà do mặt sân Quy Nhơn đang được sửa chữa.

Cuộc đối đầu bất phân thắng bại của hai đội tại giải Tứ hùng hồi đầu mùa
Cuộc đối đầu bất phân thắng bại của hai đội tại giải Tứ hùng hồi đầu mùa

Sau trận hòa trên sân Vinh ở vòng đấu trước, T.Bình Định đã di chuyển nhanh về Nha Trang để tập luyện nhằm làm quen với mặt sân. Việc bị SLNA chia điểm ở trận ra quân thật đáng tiếc cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Nhưng dù sao thì 1 điểm trên sân khách cũng là điều chấp nhận được.

Gặp CLB Sài Gòn sẽ là trận đấu nhiều cảm xúc cho trung vệ Ahn khi sẽ đối đầu với đội bóng cũ. Bên cạnh đó, hai cầu thủ Đình Kha và Tấn Tài cũng lần đầu về lại sân Nha Trang kể từ khi chuyển sang khoác áo cho Bình Định ở mùa bóng năm nay. Với dàn cầu thủ hùng hậu hơn, từ các ngoại binh Ahn, Rimario cho đến Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tấn Tài, Thanh Hào, Đình Kha, Đinh Tiến Thành… T.Bình Định vẫn được đánh giá “cửa trên” so với CLB Sài Gòn.

Vòng 2 LS V-League 2021, Topenland Bình Định - CLB Sài Gòn: Chủ nhà tính phương án mở cửa tự do ảnh 1 HLV Đức Thắng cùng 2 trụ cột Tấn Tài và Thanh Hào
Việc trận đấu diễn ra trên sân Nha Trang đem lại chút lợi thế cho CLB Sài Gòn khi không phải đến “chảo lửa” Quy Nhơn. Họ còn có sự thoải mái về mặt tâm lý khi đang có 3 điểm dằn túi trước cuộc so tài này. Nhưng còn về lực lượng, CLB Sài Gòn vẫn mỏng hơn so với đội bóng đất Võ.

“Chìa khóa” của trận đấu sẽ là hiệu quả của các chân sút hai đội, nhất là cuộc so tài giữa Rimaro và Đỗ Merlo trước các cơ hội có được. CLB Sài Gòn vốn mạnh ở lối đá phòng ngự phản công, nên nếu có sự nhẫn nại, khả năng tận dụng cơ hội tốt của các tiền đạo, T.Bình Định có thể hy vọng làm nên chuyện.

Vòng 2 LS V-League 2021, Topenland Bình Định - CLB Sài Gòn: Chủ nhà tính phương án mở cửa tự do ảnh 2 T.Bình Định đặt mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên
Được biết có khoảng 10 xe buýt chở CĐV Bình Định vào Nha Trang cổ vũ cho đội nhà. Bên cạnh đó, để tăng sức mạnh từ khán đài, đội chủ nhà tính phương án chỉ bán vé khán đài A, còn các khán đài khác đều mở cửa tự do.

*Trận đấu diễn ra lúc 17 giờ ngày 23-1, được THTT trên BĐTV, VTC3

Tin cùng chuyên mục