Vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG 2021: VTV Bình Điền Long An choáng váng với 7 ca dương tính Covid-19

Ngay trước giờ chuẩn bị lên đường đi Ninh Bình dự vòng 2 giải vô địch quốc gia 2021, bóng chuyền nữ VTV Bình điền Long An có tới 7 cầu thủ dương tính với Covid-19...
VTV Bình Điền Long An choáng váng vì có quá nhiều VĐV bị dương tính với Covid-19.
VTV Bình Điền Long An choáng váng vì có quá nhiều VĐV bị dương tính với Covid-19.

7 cầu thủ thuộc đội 1 của nữ VTV Bình điền Long An sau khi kiểm tra y tế đã cho kết quả dương tính Covid-19 trong sáng ngày 1-12. Hiện đội bóng đã được cách ly theo đúng quy định để kiểm tra tình hình và dự kiến sẽ có một đợt lấy mẫu kiểm tra toàn bộ đội bóng trong 2 ngày tới để cho kết quả cụ thể hơn. 

Qua tìm hiểu, ngoài 7 cầu thủ, 1 HLV trong ban huấn luyện của đội VTV Bình điền Long An cũng dương tính với Covid-19. Hiện tại, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam sẽ chờ văn bản thông báo chính thức từ phía đội bóng để có phương án phù hợp. 

Theo quy định tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia được tổ chức trong giai đoạn bình thường mới, thành viên các đội bóng tham dự phải có kết quả âm tính với Covid-19 mới được tham dự giải. 

Việc đội hình có 7 cầu thủ nhiễm Covid-19 sẽ ảnh hưởng đáng kể tới sự chuẩn bị của đội VTV Bình điền Long An khi đây đang là ứng viên vô địch quốc gia giải năm nay. Hiện tại, chủ công Trần Thị Thanh Thúy đang thi đấu ở Nhật Bản, không có mặt ở Việt Nam.

Vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG 2021: VTV Bình Điền Long An choáng váng với 7 ca dương tính Covid-19 ảnh 1
Tuần trước, vòng chung kết giải hạng A toàn quốc 2021 đã phải cho đội nam Sanna Sanest Khánh Hòa không thi đấu khi một cầu thủ nhiễm Covid-19 dù toàn đội đã có mặt tại địa điểm tổ chức. 

Dự kiến trong ngày mai, Sở Y tế tỉnh Long An sẽ có văn bản về việc các trường hợp dương tính Covid-19 của đội VTV Bình điền Long An.

Tin cùng chuyên mục