Vòng 19 Nuti Cafe V-League 2018: Thử thách cho nhóm cuối

Bên cạnh việc ngôi vô địch mùa bóng năm nay gần như đã xác định là CLB Hà Nội, cuộc đua trụ hạng đang dàn hàng ngang cho với 4 đội, gồm CLB TPHCM (15 điểm), Nam Định, CLB Sài Gòn (cùng 16 điểm) và Cần Thơ (17 điểm). Vòng 19 sẽ lại là thử thách cho nhóm đội này sau khi tất cả cùng trắng tay hồi tuần qua.

CLB TPHCM đang gây thất vọng với 13 trận không biết chiến thắng. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
CLB TPHCM đang gây thất vọng với 13 trận không biết chiến thắng. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Những sự bổ sung về lực lượng đã hoàn tất từ ngay sau vòng 18, "đi chợ" nhiệt tình nhất vẫn là CLB TPHCM, đội vốn chi tiêu rất nhiều cho việc mua sắm cầu thủ từ 2 năm qua.

Vòng này, đại diện của bóng đá TPHCM sẽ chơi trên sân nhà gặp Đà Nẵng. Về lý thuyết, khi đã sở hữu 23 điểm trong tay, đội bóng sông Hàn vẫn chưa an toàn ở cuộc đua trụ hạng, nên thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương khó mà “lơi chân” trong cuộc đối đầu này. Nếu Đà Nẵng quyết chiến lấy điểm thì sẽ không dễ cho CLB TPHCM vốn đang nỗ lực giành trọn 3 điểm để giải bài toán bế tắc kéo dài suốt nhiều vòng đấu qua.

CLB Sài Gòn và Nam Định cũng sẽ có vòng đấu không dễ dàng gì. Nam Định đến sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội, trong khi CLB Sài Gòn ra Nha Trang gặp Khánh Hoà. Cả hai đội chủ nhà đang giữ thứ hạng Nhất, Nhì bảng xếp hạng nên thật khó lòng cho hai đội khách đang "khát" điểm.

Vòng 19 Nuti Cafe V-League 2018: Thử thách cho nhóm cuối ảnh 1 CLB Sài Gòn cùng Nam Định sẽ gặp thử thách khi đá trên sân khách vòng 19. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
Cuối cùng là Cần Thơ sẽ lên Pleiku đụng độ CLB HA.GL. Đây là cuộc trở về của HLV Đinh Hồng Vinh, nhưng trong thành phần của đội khách. Đang có điểm tốt nhất trong nhóm 4 đội cuối bảng, nhưng Cần Thơ lại liệt vào đội có nguy cơ xuống hạng nhiều nhất. Hãy chờ họ có hoá giải lời đồn ở giai đoạn tăng tốc như thế nào, khởi đầu bằng cuộc so tài với HA.GL, đội bóng gần như đã đặt 1 chân trụ hạng mùa này.

Lịch thi đấu vòng 19: HA.GL - Cần Thơ, Khánh Hoà - CLB Sài Gòn, Hải Phòng - B.Bình Dương, TPHCM - Đà Nẵng (14-7); Thanh Hoá - Than Quảng Ninh, SLNA - Quảng Nam, Hà Nội - Nam Định (15-7).

Tin cùng chuyên mục