Vòng 18 Toyota V-League 2017: Tâm điểm sân Bình Dương

V-League 2017 sẽ tiếp tục với vòng 18 diễn ra trong hai ngày 16 và 17-9. Tâm điểm trong 3 trận đấu sớm của vòng 18 vào chiều nay là cuộc so tài trên sân Bình Dương giữa đội chủ nhà và Hà Nội. 
Liệu chiều nay Bình Dương có ngăn chận được đà tiến của đội Hà Nội? (Ảnh: HOÀNG HÙNG)
Liệu chiều nay Bình Dương có ngăn chận được đà tiến của đội Hà Nội? (Ảnh: HOÀNG HÙNG)

Trận đấu này Hà Nội đặt mục tiêu giành điểm để tiếp tục gây sức ép lên đội đầu bảng Thanh Hóa. Đội khách có thực lực đồng đều cùng hàng công trong lúc này mạnh hơn nên có thể hy vọng vào điều đó. Còn ở phía đội chủ nhà Bình Dương, dù chưa hết khó khăn nhưng trận thắng Hải Phòng trên sân khách mới đây đang giúp thầy trò HLV Trần Bình Sự lên tinh thần để hy vọng tiếp tục cải thiện tình hình.

Trong khi đó trên sân Lạch Tray, Hải Phòng tiếp tục thi đấu trên sân nhà và lần này họ sẽ gặp đối thủ khó chịu là Khánh Hòa. Khó khăn lớn nhất của đội bóng thành phố Cảng là những vấn đề về mặt tâm lý, không chỉ vừa thua Bình Dương mà họ tự làm yếu mình từ những mâu thuẫn nội bộ, dẫn đến việc không có thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm. Trận còn lại diễn ra trên sân Cần Thơ, đội chủ nhà gặp CLB TPHCM.

4 trận đấu đấu muộn diễn ra vào chiều 17-9, đáng chú ý sẽ là trận Thanh Hóa gặp Quảng Nam. Dù đội Hà Nội thu hoạch được kết quả nào trên sân Bình Dương vào chiều 16-9, các cầu thủ xứ Thanh cũng buộc phải thắng Quảng Nam bởi đây cũng là một trong những đối thủ đang tranh chấp ngôi đầu bảng với họ. Ngoài ra còn có cả CLB Sài Gòn cũng đang tranh chấp cùng Thanh Hóa, vòng này đội Sài Gòn cũng có lợi thế đá sân nhà khi gặp Than Quảng Ninh. Trong khi đó Đà Nẵng cũng hy vọng tiếp tục giành 3 điểm khi tiếp SLNA. Cuối cùng là cuộc đối đầu giữa HA.GL và Long An trên sân Pleiku.

Lịch thi đấu vòng 18
Ngày 16-9 (cùng đá 17 giờ): Hải Phòng – Khánh Hòa, Cần Thơ – CLB TPHCM, Bình Dương – CLB Hà Nội
Ngày 17-9: Đà Nẵng – SLNA, Thanh Hóa – Quảng Nam, CLB Sài Gòn – Than Quảng Ninh, HA.GL – Long An.

Tin cùng chuyên mục