Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020: Chờ đợi những trận quyết đấu

Bốn trận đấu còn lại của vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào chiều tối 25-5 đã xác định đầy đủ danh tánh của 10 đội ghi tên ở vòng tiếp theo. Điều bất ngờ đã không xảy ra ở 4 trận đấu muộn này khi các đội mạnh hơn đều giành chiến thắng.

Phố Hiến đã thua đau vào phút bù giờ trước Thanh Hóa. Ảnh: Minh Hoàng
Phố Hiến đã thua đau vào phút bù giờ trước Thanh Hóa. Ảnh: Minh Hoàng

Đáng tiếc nhất là CLB Phố Hiến khi bị loại vào những giây cuối cùng của trận đấu với Thanh Hóa mà tưởng như ý đồ kéo sang thi đấu luân lưu của HLV Hứa Hiền Vinh đã thành công. Thế trận giằng co được kéo đến phút 55 trước khi Hoàng Vũ Samson ghi bàn thắng mở tỷ số cho Thanh Hóa. Tuy nhiên, đến phút 90, Lâm Thuận có bàn gỡ hòa 1-1 cho Phố Hiến.

Trận đấu trở nên sôi nổi hơn trong khoảng thời gian bù giờ. Đến phút bù giờ thứ 7, Thanh Hóa mới kịp ghi bàn thắng quyết định sau pha lập công của Đình Tùng.

Hai đội chuyên nghiệp khác cũng thành công ở loạt trận đấu vào ngày 25-5. Thi đấu trên sân Nha Trang nhưng các cầu thủ Viettel đã giành chiến thắng 1-0 để lấy vé đi tiếp. Trong khi đó Hà Tĩnh cũng kịp giành vé vào vòng trong sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Tây Ninh. Cặp đấu còn lại diễn ra giữa hai đội cùng thi đấu ở hạng Nhất là Bình Phước và Đắk Lắk kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội Bình Phước.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020: Chờ đợi những trận quyết đấu ảnh 1 Samson và Đình Tùng, tác giả 2 bàn thắng của Thanh Hóa trên sân PVF.
Lich thi đấu vòng 1/8:

Ngày 30/5: An Giang - Viettel, SLNA - Bà Rịa-Vũng Tàu, Than Quảng Ninh - Nam Định, TPHCM - Đà Nẵng.

Ngày 31/5: Bình Dương - Thanh Hóa, Cần Thơ - Bình Phước, Quảng Nam - Hà Tĩnh, Hà Nội - Đồng Tháp.

Sau loạt trận của vòng 1/8, Cúp Quốc gia 2020 sẽ tạm ngưng để giải hạng Nhất khởi tranh vào đầu tháng 6, và sau đó là V-League 2020 tiếp tục với vòng đấu thứ 3.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020: Chờ đợi những trận quyết đấu ảnh 2

Tin cùng chuyên mục